Doanh nghiệp được hoàn đến 100 triệu đồng với gói M-Smart của MSB

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) giới thiệu Gói tài khoản thông minh M-Smart với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội: Mở tức thì – Không mất phí – Càng chi càng lời.
Động lực nào cho tăng trưởng năm 2022 của MSB?
MSB cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức tới 10 tỷ đồng
MSB lãi trước thuế 5.168 tỷ đồng trong năm 2021
undefined
Giao dịch tại MSB.

M-Smart được nghiên cứu và phát triển theo xu thế, phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Tại MSB, doanh nghiệp có thể lựa chọn mở tài khoản trực tiếp tại quầy hoặc mở trực tuyến.

Tùy theo mục đích kinh doanh, doanh nghiệp có thể mở tài khoản thanh toán với các loại tiền khác nhau đồng thời cũng có thể sử dụng tài khoản 24/7 trên ngân hàng điện tử cùng nhiều tính năng ưu việt, mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Ngoài tính năng cơ bản của một tài khoản thanh toán, khi sở hữu M-Smart, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ thông minh trên hệ sinh thái số MSB một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác với biểu phí cạnh tranh trên thị trường.

Trong đó, các giao dịch của doanh nghiệp như chuyển tiền, thanh toán lương cho cán bộ nhân viên (tối đa 5.000 tài khoản/lần), mua bán ngoại tệ… đều được thực hiện trực tuyến, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Đặc biệt, dịch vụ giải ngân trực tuyến, hỗ trợ nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp một cách kịp thời, nhanh gọn được đánh giá là điểm đột phá của MSB dành cho khách hàng trong thời gian qua.

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng, MSB miễn 100% phí hầu hết các giao dịch của doanh nghiệp sở hữu tài khoản M-Smart trên ngân hàng điện tử, cụ thể: Miễn 100% phí đăng ký các dịch vụ Internet Banking, Thu hộ thuế điện tử...; Miễn 100% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế trên Internet Banking. Ngoài ra, doanh nghiệp mua bán ngoại tệ online sẽ nhận được tỷ giá ưu đãi đến 80 điểm so với tỷ giá niêm yết.

Không chỉ miễn phí, MSB còn đồng hành giúp doanh nghiệp tối ưu dòng tiền và chi phí hoạt động. Cụ thể, doanh nghiệp còn được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng/khách hàng khi phát sinh giao dịch ghi nợ trên Internet Banking; Được tặng voucher 2 triệu đồng khi ký hợp đồng chi lương M-Payroll và được nhận chính sách hoa hồng lên tới 80 triệu đồng; Giảm 50% phí sử dụng phần mềm Misa cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác... với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.
Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.

Đọc nhiều