Công bố Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021

(HQ Online) - Ngày 21/10/2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả và Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2021.
Nhiều công ty đại chúng tăng trưởng kép bất chấp đại dịch Nhiều công ty đại chúng tăng trưởng kép bất chấp đại dịch

Công bố Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021
Đại diện các doanh nghiệp trong 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 được tôn vinh trong lễ công bố

Đứng trước làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư, Việt Nam đã và đang phải đối diện với nhiều thách thức trong quá trình phục hồi kinh tế, nhất là khi đại dịch kéo triển vọng tăng trưởng năm 2021 đi xuống. Tuy nhiên, mặc dù tăng trưởng GDP 9 tháng đầu năm 2021 chỉ đạt 1,42% do thực hiện giãn cách xã hội dài ngày tại các thành phố lớn nhưng nhìn chung, nền kinh tế Việt Nam vẫn được duy trì ổn định, tạo nền tảng tốt cho quá trình phục hồi và tăng trưởng bền vững trong tương lai nhờ các chính sách hỗ trợ kịp thời của Chính phủ và bản lĩnh của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó phải kể đến những doanh nghiệp lớn đầu ngành.

Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả và Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2021 được tổ chức ghi nhận và tôn vinh những thành quả, đóng góp của các doanh nghiệp không chỉ có sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường.

Năm 2021, Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) lần đầu tiên được công bố nhằm tôn vinh các công ty đại chúng uy tín và hoạt động hiệu quả trong nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, tiếp nối chuỗi nghiên cứu các công ty uy tín trong những ngành trọng điểm, danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2021 vinh danh những đại diện doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành, không ngừng nỗ lực vươn lên trong thời kỳ bình thường tiếp theo và để lại dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng, người tiêu dùng và các đối tác đầu tư.

Trong khuôn khổ Lễ công bố, Vietnam Report cũng giới thiệu cuốn Báo cáo song ngữ Vietnam CEO Insight 2021 với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam và Chiến lược phục hồi trong thời kỳ bình thường tiếp theo”. Bên cạnh những đánh giá về triển vọng của nền kinh tế vĩ mô trong giai đoạn cuối năm, Báo cáo còn tập trung phân tích các xu hướngchiến lược của doanh nghiệp, những ưu tiên hàng đầu của các CEO trong việc tái xây dựng tổ chức. Ngoài ra, Báo cáo cũng làm rõ thêm một số mô hình kinh doanh tích hợp kỹ thuật số phù hợp với doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng chuỗi giá trị và dự báo đem lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong dài hạn.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.
Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

(HQ Online) - Các doanh nghiệp xuất khẩu chi nhiều nhất để đầu tư cho các hoạt động xanh hóa để hướng đến các thị trường mục tiêu là các nước phát triển, nơi có tiêu chuẩn môi trường cao hơn và người tiêu dùng nhận thức cao hơn về vấn đề môi trường.

Đọc nhiều