Color Run For Smiles 2022 - Ngày hội sắc màu mang nụ cười tới các em nhỏ

(HQ Online) - Ngày 20/11, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) đã tổ chức thành công Giải chạy bộ Color Run For Smiles 2022 tại TP HCM để ủng hộ Tổ chức Phẫu...

Chương trình đã thu hút được gần 3.000 người tham dự bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức, đội nhóm chạy bộ, gia đình trẻ, cùng hưởng ứng ngày hội rực rỡ sắc màu và tinh thần nhiệt huyết tại Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức.

Sự chung tay của nhiều nguồn lực thông qua chương trình sẽ giúp 100 em bé được hỗ trợ chi phí phẫu thuật dị tật hàm mặt thông qua chương trình y tế nhân đạo của Operation Smile Việt Nam trong năm 2023. Nụ cười lành lặn sẽ giúp các em có một nền tảng thể chất khỏe mạnh hơn và tự tin viết tiếp ước mơ của mình.

Color Run For Smiles 2022 - Ngày hội sắc màu mang nụ cười tới các em nhỏ - Ảnh 1.

Đại diện VNPR trao tặng khoản ủng hộ cho đại diện Operation Smile Việt Nam

Một phần quỹ đóng góp cũng được VNPR trao tặng cho Quỹ Phát triển Tài năng Thể thao TP HCM nhằm hỗ trợ bồi dưỡng, vun đắp các thế hệ vận động viên có năng khiếu, tạo nền tảng vững chắc để các vận động viên tiếp tục trau dồi và đem về thành tích cao trong các cuộc thi.

Ông Nguyễn Việt Phương, Trưởng đại diện của Operation Smile Việt Nam chia sẻ: "Color Run For Smiles là sự kiện đặc biệt trong dịp kỉ niệm 40 năm thành lập của Operation Smile toàn cầu. 100 em bé sẽ nhận được cơ hội phẫu thuật nhờ vào nguồn ngân quỹ từ giải chạy Color Run For Smiles 2022 là một sự thành công vượt mong đợi. Điều này một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng và sức mạnh của cộng đồng trong các hoạt động thiện nguyện".

Đây cũng là lần thứ hai trong năm 2022 VNPR tổ chức giải chạy cộng đồng với mục đích thiện nguyện. Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR cho biết: "Các giải chạy cộng đồng không chỉ nâng cao tinh thần thể dục thể thao, mà còn là cơ hội tốt để khuyến khích sự tham gia của tất cả mọi người vào các hoạt động nhân ái, kết nối các nguồn lực để làm nên những điều tốt đẹp có sức ảnh hưởng lớn hơn."

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều