Cách người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh giữa nhịp sống bận rộn

(HQ Online) - Nhịp sống năng động thúc đẩy người trẻ không ngừng trải nghiệm, khám phá mỗi ngày. Tuy nhiên đây cũng chính là rào cản khiến họ chưa tự tin chinh phục một sống lành mạnh. Vậy có nào cách vượt qua điều này?

Không chỉ chăm chút vẻ ngoài, ngày càng nhiều người trẻ hướng vào quan tâm, chăm sóc cả bên trong – thể chất và tinh thần, đơn cử như sáng đi học, đi làm; chiều rèn luyện thể chất; tối dành thời gian chuẩn bị bữa cơm chỉn chu, đủ chất… Đây là những hình ảnh không còn xa lạ với thế hệ trẻ. Họ dù dễ dàng thích nghi trước những thay đổi của cuộc sống vận động không ngừng nhưng không hề dễ dãi khi chọn chế độ ăn uống của bản thân. Danh sách thực phẩm của các bạn lựa chọn thường gắn nhãn với các tiêu chí “tự nhiên, sạch và hữu cơ”.

Khi sử dụng mạng xã hội, không khó để nhận ra trào lưu ăn uống lành mạnh của giới trẻ qua những video dạy nấu ăn ngon và khỏe, ăn sạch, thông tin từ chuyên gia tư vấn dinh dưỡng… chính họ đã góp phần đưa sống xanh, ăn uống lành mạnh trở thành xu hướng và lan tỏa rộng đến những người xung quanh.

Cách người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh giữa nhịp sống bận rộn

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi được người trẻ ưu tiên trong những ngày bận rộn, trong đó, Soya Canxi là một lựa chọn

Dù vậy, không ít bạn trẻ thừa nhận dù bản thân rất quan tâm và muốn theo đuổi thói quen ăn uống lành mạnh nhưng họ không có đủ thời gian để thực hiện một cách nghiêm túc nhất. Việc nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng,thực tế chiếm khá nhiều quỹ thời gian trong ngàyvà điều này vô tình gây ảnh hưởng ít nhiều đến lối sống năng động, thường xuyên di chuyển và yêu thích trải nghiệm, khám phá của họ.

Thiên An (24 tuổi) - Nhân viên truyền thông tại TP.HCM chia sẻ, từ khi công ty chuyển về địa điểm mới và không có căn-tin, cô bắt đầu mang cơm đi làm. Thời điểm đầu năm, các sự kiện khá ít và khối lượng công việc chưa nhiều nên việc này không thể làm khó nữ nhân viên. Tuy nhiên, khi bước vào mùa bàn giao kết quả đầu năm, những chuyến công tác và hoạt động dày lên, cô phải dành thời gian làm thêm giờ, xử lý công việc thay vì về nhà chuẩn bị cơm nước.

“Không thể phủ nhận lợi ích của việc ăn uống lành mạnh, song đôi khi mình đành phá vỡ kỷ luật bởi công việc bận rộn. Đặc biệt, độ tuổi của mình cần chứng minh bản thân nhiều hơn, không ngại chấp nhận thử thách để phát triển sau này”, An nói.

Cách người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh giữa nhịp sống bận rộn
Number 1 Soya Canxi được đánh giá cao về nguyên liệu, công nghệ sản xuất, hương vị và tính tiện dụng

Để những bạn trẻ như An được thỏa sức sống năng động, chứng minh bản thân, nhiều thương hiệu thực phẩm và thức uống cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe bên cạnh các bữa ăn đơn thuần. Nổi bật trong đó là sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, giữ lại 100% dinh dưỡng từ hạt đậu nành nhờ công nghệ tách vỏ Nhật Bản, bổ sungthêm canxi giúp cứng xương, bồi đắp nền tảng thể chất từ sâu bên trong.Đặc biệt, thức uống áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Châu Âu càng củng cố uy tín về chất lượng và không chứa chất chất bảo quản, an toàn cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, một thức uống chinh phục thế hệ sành ăn hẳn không chỉ có nguyên liệu và công nghệ. Hương vị thơm ngon là một trong những yếu tố quan trọng chính khiến giới trẻ thích mê. Có thể nói, thương hiệu Number 1đã thành công khi đưa vị ngon của đậu nành vào Number 1 Soya Canxi. Bên cạnh đó, Number 1 Soya Canxi còn gây được ấn tượng đến người tiêu dùngbởi thiết kế hiện đại, trẻ trungtrong phiên bản chai mới cứng cáp và tiện lợi mang đi và uống bất kỳ đâu.

Chính diện mạo mới này đã giúp Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành bạn đồng hành của giới trẻ trên mọi hành trình đi học, đi làm hay khám phá điểm đến mới. Giờ đây, các bạn trẻ đã tự tin nhập cuộc vui cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần hay du lịch mà không lo việc thiếu hụt dinh dưỡng. Hành trình theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh cũng nhờ đó mà trở nên thoải mái, không áp lực như nhiều bạn trẻ vẫnđang e dè.

Năm 2023 cùng sự lên ngôi của kênh mua sắm online và công nghệ, ăn uống lành mạnh vẫn nằm trong xu hướng được nhiều người quan tâm. Theo báo cáo Những xu hướng tác động đến thị trường tiêu dùng nhanh tại Việt Nam năm 2023 của Kantar, 85% được khảo sát đồng ý sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn; 87% đọc thông tin trên bao bì sản phẩm để tránh mua những loại khôngtốt cho sức khỏe; 73% cho rằng thích những sản phẩm được thêm vào dược liệu như vitamin, nhân sâm, canxi…

Xu hướng này cộng hưởng với chai tiện dụng có thể uống mọi lúc mọi nơi,bổ sung thêm Canxi giúp cứng xương, không chứa chất bảo quan, Number 1 Soya Canxihứa hẹn tiếp tục là sản phẩm thức uống được yêu thích của giới trẻ, đồng hành cùng họ trong cuộc sống năng động, khỏe mạnh.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh

Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh

(HQ Online) - Lợi ích từ việc xây dựng lối sống lành mạnh đã dần được lan rộng đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ khi họ đã bắt đầu chú trọng kiểm soát chế độ ăn uống, tìm kiếm các giải pháp bổ sung dinh dưỡng và chủ động bảo vệ sức khỏe ngay từ sớm.
Người trẻ cân bằng sức khỏe và rào cản giữa nhịp sống thời hiện đại

Người trẻ cân bằng sức khỏe và rào cản giữa nhịp sống thời hiện đại

(HQ Online) - Nhịp sống hiện đại kéo theo vô vàn áp lực lên người trẻ. Vòng xoáy công việc, học tập và trải nghiệm khiến họ dường như khó khăn trong việc quan tâm sức khỏe bản thân. Làm thế nào để cân bằng cuộc sống và cân bằng sức khỏe là bài toán mà nhiều người trẻ vẫn đang loay hoay đi tìm lời giải.
Cách duy trì nguồn năng lượng, vượt qua áp lực đầu năm

Cách duy trì nguồn năng lượng, vượt qua áp lực đầu năm

(HQ Online) - Đầu năm luôn là giai đoạn làm việc sung sức nhất nhưng cũng là thời điểm áp lực nhất khi khối lượng công việc đổ dồn về nhiều, nhất khi phải định hướng mục tiêu, xây dựng kế hoạch thực hiện, chuẩn bị triển khai và đi vào thực hiện. Để không bị “hụt hơi” ngay từ những ngày đầu, năng lượng và sự tỉnh táo là yếu tố then chốt.
Sôi đôi chung kết giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI

Sôi đôi chung kết giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI

(HQ Online) - Sau hơn một tháng tranh tài, mùa giải bóng đá THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXI đã bước vào trận chung kết ngày 08/01/2023. Hai đội tuyển đến từ Trường THPT Thạch Thất và Trường THPT Phan Huy Chú đã tạo nên không khí thi đấu vô cùng sôi nổi, quyết liệt trên tại sân vận động Trung tâm TDTT quận Hoàng Mai.

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều