Cúp Number 1 Active tái xuất tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2024

(HQ Online) - Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô năm 2024 Cup Number 1 Active đã chính thức khai mạc vào ngày 3/11/2024 tại sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ.

Trải qua 22 mùa tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô Cúp Number 1 Active đã trở thành ngày hội thể thao truyền thống, sôi động và đầy sắc màu được hầu hết các em học sinh THPT tại Thủ đô hồi hộp đón chờ sau mỗi mùa khai giảng.

Sau thời gian mong chờ, mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Cúp Number 1 Active trở lại với giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô năm 2024

Lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 Cup Number 1 Active diễn ra ngày 3/11 vừa qua

Mùa giải năm nay, ban tổ chức ghi nhận số lượng đội tham gia kỷ lục là 110 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Trong đó có sự góp mặt của nhiều đội bóng giàu thành tích như THPT Trần Quốc Tuấn (4 lần vô địch) hay THPT Nguyễn Thị Minh Khai (3 lần vô địch), đồng thời chào đón nhiều đội bóng mới lần đầu tiên góp mặt như THPT Lạc Long Quân (Sóc Sơn), THPT Marie Curie - Long Biên, THPT Vinschool Ocean Park, THPT Dewey Tây Hồ Tây, THPT H.A.S hay THPT Ngôi sao Hà Nội...

Tất cả hứa hẹn những bất ngờ thú vị trên SVĐ Trung tâm TDTT Tây Hồ trong những ngày sắp tới.

Ngay từ sáng ngày 3/11, sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết, thu hút hơn 2.000 cầu thủ cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh và các cổ động viên đến tham dự lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô, Trưởng BTC giải cho biết: “Mùa giải năm nay ghi nhận kỷ lục 110 đội bóng từ 110 trường THPT trên địa bàn Hà Nội tham dự giải. Điều đó thể hiện uy tín, sự lan tỏa của một giải bóng đá phong trào được duy trì bền bỉ từ năm 2001”.

Cúp Number 1 Active trở lại với giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô năm 2024
Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính, đồng hành tiếp sức cho các vận động viện xuyên suốt quá trình tập luyện và thi đấu

Được biết, Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô suốt nhiều năm qua.

Không chỉ đồng hành cùng Báo An Ninh Thủ Đô trong công tác tổ chức, nhãn hàng còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các vận động viên, mang đến hàng ngàn sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẵn sàng tiếp sức xuyên suốt cho các cầu thủ, giúp các bạn luôn được bù nước bù khoáng liên tục trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Nhãn hàng hiểu rằng quá trình thi đấu thể thao luôn đầy những khó khăn và thử thách, chỉ khi có đầy đủ nền tảng thể lực, các vận động viên trẻ tuổi mới có thể tự tin khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình.

Tham gia lễ khai mạc còn sự góp mặt Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh.

“Gần 10 năm liên tiếp trong vai trò là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cúp Number 1 Active, Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối mong muốn góp phần duy trì một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, qua đó góp phần vào việc rèn luyện thể lực cho các bạn trẻ, giúp các bạn phát triển hết tiềm năng cũng như ý chí bền bỉ không chỉ trên sân bóng mà cả trong cuộc sống và học đường”, Vũ Phương Thanh chia sẻ.

Cúp Number 1 Active trở lại với giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô năm 2024
Đại sứ thương hiệu Number 1– Vũ Phương Thanh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Không chỉ đồng hành cùng giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô Cúp Number 1 Active, Công ty Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối luôn bền bỉ song hành cùng thể thao nước nhà, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam ở nhiều đấu trường quốc tế.

Trong suốt 30 năm qua, thương hiệu Number 1 luôn xuất hiện trong hàng ngàn các sự kiện thể thao lớn nhỏ khác nhau với vai trò đồng hành tổ chức, tiếp sức thi đấu nhằm nâng cao thể chất, tinh thần và khí phách Việt Nam.

Tinh thần quyết tâm và bển bỉ trong thi đấu thể thao cũng đã được chính đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh thể hiện trong nhiều giải thi đấu tầm cỡ quốc tế và giành được những thành tích tự hào.

Mới đây, cô đã trở thành nữ vận động viên Việt Nam gây ấn tượng tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành trình - Triple Deca Continous Italy với vị trí thứ 7 khi hoàn thành thử thách thi đấu quãng đường dài 6.810km sau hơn 1.000 giờ bơi, đạp xe và chạy.

Cúp Number 1 Active trở lại với giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô năm 2024
Đại sứ thương hiệu Number 1 cùng Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô - Trưởng BTC giải nâng cúp vô địch tượng trưng

“Ngay từ khi thành lập, Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 đã chọn cho mình sứ mệnh đồng hành cùng các hoạt động thể thao nước nhà để góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, thể thao, khơi dậy ý chí, hun đúc nhiệt huyết chinh phục bản thân, vượt qua mọi giới hạn và thách thức của thế hệ trẻ Việt Nam trong cuộc sống” đại sứ thương hiệu Number 1 – Vũ Phương Thanh cho biết thêm.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII – 2024 Cúp Number 1 Active đã tiếp tục diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ theo vòng bảng đã bốc thăm trước đó.

Với số lượng đội bóng đông đảo cùng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, mùa giải năm nay hứa hẹn bùng nổ với nhiều hấp dẫn và kịch tính.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Tân Hiệp Phát trao tặng 200 suất học bổng tại Bình Dương

Tân Hiệp Phát trao tặng 200 suất học bổng tại Bình Dương

(HQ Online) - Vừa qua, công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng 200 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” được đơn vị này triển khai tại 4 tỉnh thành: Hậu Giang, Bình Dương, Hà Nam và Chu Lai.
Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm

(HQ Online) - Công việc vào mùa cao điểm thường khiến các shipper rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng khi đối diện áp lực về số lượng đơn hàng tăng đột biến. Năng lượng và sự tỉnh táo là hai yếu tố cần luôn duy trì để có thể đẩy mạnh năng suất vào những giai đoạn này.
Công nghệ Aseptic cùng doanh nghiệp Việt rút ngắn lộ trình tiến tới Net Zero

Công nghệ Aseptic cùng doanh nghiệp Việt rút ngắn lộ trình tiến tới Net Zero

(HQ Online) - Sau nỗ lực nghiên cứu giảm năng lượng, hạn chế phát thải khí Carbon trong quá trình đóng gói sản phẩm, công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic của GEA Procomac đã có những kết quả ấn tượng. Nhà cung cấp quốc tế tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp nước giải khát nội địa rút ngắn lộ trình tiến tới mục tiêu Net Zero.
Nước tăng lực Number 1 tiếp năng lượng cho các tài xế trên những cung đường

Nước tăng lực Number 1 tiếp năng lượng cho các tài xế trên những cung đường

(HQ Online) - Mỗi công việc luôn có những khó khăn và thử thách riêng. Với những cánh tài xế, khó khăn lớn nhất có lẽ là việc phải luôn giữ năng lượng và sự tỉnh táo xuyên suốt mỗi chuyến đi. Nước tăng lực Number 1 sẽ giúp các tài xế hóa giải được những khó khăn này. Nước tăng lực Number 1

Đọc tiếp

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) dành tặng Khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình "Tiếp vốn nhanh - Kinh doanh bứt phá”, hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tận dụng nguồn tín dụng ưu đãi để kịp thời bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh.
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(HQ Online) - 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Đọc nhiều