Cách ngân hàng VPBank gia tăng phúc lợi cho người lao động

(HQ Online) - Với nhiều ưu đãi nổi bật, gói dịch vụ chi lương kèm chương trình tặng Bảo hiểm tai nạn con người – mở rộng trợ cấp mất việc làm của VPBank đã cho thấy sự đồng hành, chia sẻ của ngân hàng với doanh nghiệp trong việc gia tăng phúc lợi, thể hiện trách nhiệm với người lao động.

Gia tăng phúc lợi cho người lao động

Chia sẻ tại toạ đàm “Đa dạng phiên giao dịch việc làm nhằm gỡ khó cho thị trường lao động” mới đây, ông Vũ Quang Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết: "Các doanh nghiệp đang khá chật vật để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Để cải thiện tình trạng khó khăn, họ phải thực hiện nhiều biện pháp trong đó có chuyển đổi cơ cấu lao động".

Để người lao động an tâm làm việc, gắn bó và cống hiến, doanh nghiệp cần gia tăng các phúc lợi. Điều này không chỉ xuất phát từ chính chủ doanh nghiệp mà còn cần sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý, từ phía các ngân hàng và tổ chức tín dụng.

Theo ông Nguyễn Quang Huy, chủ một công ty may tại Khu công nghiệp Bình Dương chia sẻ: “Làm thế nào để tăng phúc lợi thế nào mà không mang đến gánh nặng chi phí quá lớn, bài toán đó với doanh nghiệp của tôi đã có lời giải khi được tiếp cận với gói dịch vụ chi lương của VPBank”.

Gói dịch vụ chi lương (Payroll) được nhắc đến trên đây là một sản phẩm nổi bật của VPBank trên thị trường với nhiều ưu thế, lợi ích dành cho cả doanh nghiệp và người lao động, tạo thêm phúc lợi cho người lao động thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Cách ngân hàng VPBank gia tăng phúc lợi cho người lao động

VPBank trao tặng thêm quyền lợi giúp người lao động an tâm cống hiến,

đồng hành cùng doanh nghiệp

Một trong số đó là chương trình tặng Bảo hiểm tai nạn con người – mở rộng trợ cấp mất việc làm (gọi tắt là Bảo hiểm trợ cấp mất việc làm) cho khách hàng cá nhân có tài khoản nhận lương tại VPBank, thuộc danh sách cán bộ nhân viên của doanh nghiệp đăng ký sử dụng gói dịch vụ trả lương VPBank lần đầu trong thời gian diễn ra chương trình (đến ngày 3/5/2024). Đây là sản phẩm VPBank phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam (Công ty con của Công ty TNHH BẢo hiểm Mitsui Sumotomo – Nhật Bản) triển khai.

Theo đó, VPBank sẽ tài trợ 100% chi phí bảo hiểm với quyền lợi lên đến 500 triệu đồng/năm, doanh nghiệp và người lao động không mất thêm bất kì chi phí gì. Ngoài ra, khách hàng được hưởng song song Bảo hiểm thất nghiệp của Nhà nước và Bảo hiểm trợ cấp mất việc làm do VPBank tặng.

Các trường hợp được thanh toán bảo hiểm bao gồm: tử vong, thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn do tai nạn; trợ cấp nằm viện do tai nạn/ngày (tối đa 60 ngày/năm); trợ cấp do mất thu nhập do tai nạn/tháng; trợ cấp mất việc trong trường hợp công ty phá sản và trợ cấp mất việc trong trường hợp cắt giảm nhân sự hoặc sa thải diện rộng.

Chủ doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn loại bảo hiểm khác cho cán bộ nhân viên của mình do VPBank tài trợ như: Bảo hiểm tai nạn có trợ cấp nằm viện với giá trị bảo vệ lên đến 50 triệu đồng/người/năm, hoặc Bảo hiểm cứu hộ xe máy với giá trị bồi thường các thiệt hại về sức khỏe, tính mạng lên tới 150 triệu đồng/người/vụ, bồi thường tài sản của bên thứ ba do xe mô tô gây ra đến 50 triệu đồng/vụ tai nạn.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều quyền lợi đặc biệt áp dụng cho nhân viên nhận lương qua tài khoản VPBank: hoàn tiền thẻ thanh toán quốc tế không giới hạn, sở hữu thẻ tín dụng hạn mức tới 1 tỷ đồng, vay ứng lương thấu chi 2 lần lương với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,93%/tháng...

Tiết kiệm chi phí, tiếp sức về vốn cho doanh nghiệp

Gói dịch vụ trả lương Payroll của VPBank là sản phẩm tài chính hữu ích đã thu hút hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp sử dụng thời gian qua, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả vận hành, tiết kiệm chi phí, góp phần hỗ trợ tiếp sức vốn.

Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp có thể vay thấu chi lên tới 500 triệu đồng/năm, miễn các loại phí mở, duy trì tài khoản, đăng ký dịch vụ; hình thức trả lương linh hoạt, chi lương hoàn toàn miễn phí; lắp đặt ATM riêng khi đạt tối thiểu 700 tài khoản…

Chủ doanh nghiệp cũng đồng thời nhận những ưu đãi đặc biệt, từ việc được định danh khách hàng ưu tiên, trải nghiệm dịch vụ phòng chờ sân bay, đến cơ hội nhận tài khoản số đẹp lên tới 50 triệu đồng và nhiều đặc quyền hấp dẫn khác.

“VPBank đã, đang và sẽ nỗ lực nâng cấp các dịch vụ, sản phẩm để hỗ trợ các doanh nghiệpđảm bảo an sinh, gia tăng phúc lợi thiết thực cho người lao động. Doanh nghiệp được tiếp cận các sản phẩm phù hợp, được nâng bước trên mỗi chặng đường thông qua các hỗ trợ về vốn cùng các giá trị cộng thêm để trở nên lớn mạnh hơn. Đây chính là hành trình vươn thịnh vượng mà VPBank mong muốn được chung tay góp sức” – đại diện VPBank chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đọc tiếp

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

(HQ Online) - Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.

Đọc nhiều