Austdoor hợp tác cùng NOVAON chuyển đổi số

(HQ Online) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor và Tập đoàn NOVAON đã ký kết “Khởi động dự án chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM” cho Tập đoàn Austdoor.
3 năm liên tiếp, NOVAON lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
4 nền tảng số của NOVAON đạt giải thưởng Sao Khuê 2021
NOVAON hợp tác với Viettel Solutions về công nghệ chuyển đổi số
Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor và ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON ký kết hợp tác.
Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Austdoor và ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn NOVAON ký kết hợp tác.

Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Austdoor, dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số hệ thống đại lý, nâng cao năng lực cạnh tranh của Austdoor trong giai đoạn tới.

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao tại Việt Nam với hệ thống 6 nhà máy sản xuất trải đều ba miền Bắc- Trung- Nam, hơn 600 nhà phân phối và 2.000 điểm bán tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Ưu tiên trong chiến lược của Tập đoàn Austdoor là chú trọng đầu tư vào chuyển đổi số hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì thế, Austdoor mong muốn phát triển thêm các giải pháp phù hợp để kết nối thông tin với hệ thống đại lý, khách hàng về sản phẩm dịch vụ, các chương trình bán hàng, thương hiệu... nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm.

Về phía NOVAON, tập đoàn đã có kinh nghiệm tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho 95.000 doanh nghiệp. NOVAON đã xây dựng hệ sinh thái nền tảng số cho khách hàng doanh nghiệp với 10 nền tảng và hơn 20 sản phẩm số “Make in Vietnam".

Vì thế, NOVAON đã đưa ra 2 giải pháp chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quản trị tương tác đa kênh và quản trị mối quan hệ khách hàng. Đó là giải pháp Onshop OmniHub và giải pháp Omni-channel CRM, nhằm giải quyết bài toán chuyển đổi số hệ thống đại lý và quản trị nguồn lực khách hàng toàn diện.

Dự án xây dựng Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor sẽ được đội ngũ dự án của NOVAON triển khai trong thời gian 5 tháng. Được biết, trong giai đoạn tiếp theo, Tập đoàn Austdoor có kế hoạch thực hiện chuyển đổi số dữ liệu lớn (Big Data) và sáng tạo mô hình kinh doanh mới.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều