AMWAY Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế

(HQ Online) - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa nhận được Bằng khen của Bộ Y tế do có nhiều đóng góp trong việc cải thiện tình hình dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 năm, Amway đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế. Năm 2018, Amway đã được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao tặng bằng khen về triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn 10 năm từ năm 2008 – 2018.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 năm, Amway đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế
Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 năm, Amway đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

Amway có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và luôn tuân theo triết lýkinh doanh của tập đoàn toàn cầu có lịch sử gần 65 năm phát triển, đó là “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn”. Chính vì vậy, bên cạnh việc phát triển kinh doanh bền vững, Amway đã thực hiện rất nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội rất ý nghĩa. Một trong số đó là hoạt động cộng đồng mang tính toàn cầu của Amway trong nhiều năm qua mang tên Dự án Nutrilite Power of 5, nhằm nâng cao nhận thức và cách đối phóđối với vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Tại Việt Nam, dự án này đã được triển khai từ năm 2015 cho đến nay.

Giai đoạn 2015 - 2018, Amway Việt Nam đã cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thuộc Bộ Y tế, cung cấp miễn phí 26.497 hộp vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày Nutrilite Little Bits cho gần 6.773 trẻ em tại Bắc Giang, Lào Cai, và Thanh Hóa. Ngoài ra, Dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại những khu vực vùng sâu vùng xa.

Tiếp đó từ năm 2019 đến nay, Amway tiếp tục phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế - thực hiện Dự án NutrilitePower of 5 nhưng được mang tên Dự án "Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi". Dưới sự chỉ đạo chuyên môn của Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻem, trong giai đoạn 2019-2020, Amway đã cung cấp miễn phí 657.280 hộp bổ sung đa vi chất Nutrilite Little Bits (tương đương hơn 48 tỷ đồng) cho 85.362 trẻ nhỏ năm 2019 và 84.156 trẻ nhỏ năm 2020 tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang.

Trong năm 2021, Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” sẽ được triển khai tại tỉnh Sóc Trăng. Năm nay, dự án hướng đến thực hiện tốt 2 mục tiêu quan trọng. Thứ nhất là truyền thông về chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ có con dưới 5 tuổi. Mục tiêu tiếp theo là nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh.

Đây là minh chứng cho sự cam kết của Amway Việt Nam trong việc tiếp tục mở rộng Dự án "Nutrilite Power of 5" để thực hiện mục tiêu giúp thêm nhiều trẻ em Việt Nam phát triển khỏe mạnh ngay từ những năm đầu đời, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, tạo điều kiện cho nhiều trẻ em được tiếp cận với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và giúp các gia đình hiểu hơn về tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong những năm đầu đời của trẻ nhỏ, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực của người Việt Nam.

Tại buổi Lễ đón nhận Bằng khen Bộ Y tế, ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Do vậy, Amway Việt Nam đã rất nỗ lực để đóng góp vào trách nhiệm chung đó. Bằng khen của Bộ Y tế là niềm tự hào lớn lao của tập thể nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam. Đây là minh chứng cho đường hướng phát triển đúng đắn, có trách nhiệm với cộng đồng và đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong mọi chiến lược sản xuất kinh doanh.Những thành tựu này chính là động lực để Amway tiếp tục mở rộng các chương trình cả về quy mô và chất lượng nhằm góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ em Việt Nam, mầm non tương lai của đất nước.”

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(HQ Online) - 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

(HQ Online) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Đọc tiếp

Đọc nhiều