Viettel Post 3 năm liên tục lọt Top 1 Công ty uy tín ngành Logistics

(HQ Online) - Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tiếp tục dẫn đầu danh sách Công ty uy tín ngành Logistics (nhóm ngành chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối) trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2021 vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 17/12/2021.
Viettel Post tăng 53% doanh thu và triển khai hàng loạt bưu cục số
Viettel Post quyết thay đổi để giữ vững thị phần logistics
Viettel Post dẫn đầu Top 5 công ty uy tín ngành Logistics năm 2020

Viettel Post 3 năm liên tục lọt Top 1 Công ty uy tín ngành Logistics
Kho Fulfillment (kho hoàn tất đơn hàng) của Viettel Post hoạt động tại 17 thị trường trọng điểm trên cả nước giúp tối ưu năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Như vậy, Viettel Post đã chinh phục vị trí top 1 trong 3 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021). Trong đó, tuy 2 năm vừa qua nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, nhưng với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của hơn 22.000 CBNV, Viettel Post vẫn xuất sắc ở vị trí dẫn đầu.

Năm 2021 là năm đầu tiên Viettel Post hoạt động với nhận diện thương hiệu mới, phiên bản màu đỏ với triết lý thương hiệu “Cộng hưởng tạo sự khác biệt”. Đối với các doanh nghiệp lớn, vốn đã có sẵn tập khách hàng và thương hiệu đã được phủ rộng khắp thì việc thay đổi nhận diện trở thành một thử thách lớn. Song, Viettel Post đã thành công giữ phong độ và uy tín đối với khách hàng, phát huy mạnh mẽ giá trị cốt lõi của nhận diện thương hiệu mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong môi trường số.

Cũng trong năm nay, Trung tâm Logistics miền Nam được khai trương với hệ thống băng chuyền chia chọn tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam cùng hơn 2.000 “bưu cục số” được triển khai toàn quốc đã trở thành “xương sống” hoạt động chuyển phát của Viettel Post giữa giai đoạn đại dịch Covid-19 đầy căng thẳng.

Công nghệ đã giúp Viettel Post tối ưu vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt phát huy tác dụng trong bối cảnh dịch bệnh những năm vừa qua như “giao nhận hàng không tiếp xúc”, lưu vết lịch sử giao nhận hàng trên ứng dụng, xử lý hàng hóa “ít chạm”, theo dõi hành trình chuyến xe lưu thông trên “luồng xanh”... Nhờ vậy, dù trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Viettel Post vẫn đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu không bị đứt gãy, góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu kép của Chính Phủ: vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Bước sang năm 2022, đại diện Viettel Post cũng cho biết, doanh nghiệp đã lên kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ logistics, áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 vào vận hành; đẩy mạnh dịch vụ Fulfillment (dịch vụ hoàn tất đơn hàng) tại 17 thị trường trọng điểm trên khắp cả nước; ứng dụng công nghệ IoT (Internet vạn vật) vào dịch vụ chuyển phát nhằm tối ưu năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

(HQ Online) - Với sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Viện Hàng không Vũ trụ Viettel đón nhận Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

Viện Hàng không Vũ trụ Viettel đón nhận Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

(HQ Online) - Ngày 9/12/2024, Viện Hàng không Vũ trụ Viettel, đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân vì các thành tích đặc biệt xuất sắc trong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm vũ khí chiến lược công nghệ cao cho Quân đội và đất nước.
Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam

Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam

(HQ Online) - Thông tin từ Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) cho biết, đơn vị này sắp ra mắt VIPO Mall - nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại mà không cần qua trung gian.
Bất ổn địa chính trị đe dọa sự tăng trưởng phát triển của ngành Logistics

Bất ổn địa chính trị đe dọa sự tăng trưởng phát triển của ngành Logistics

(HQ Online) - Theo báo cáo Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2024 được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 29/11/2024, năm 2024, ngành Logistics Việt Nam đã có sự phục hồi đáng kể so với năm 2023. Tuy nhiên, những bất ổn địa chính trị tiếp tục gia tăng được nhận định sẽ đe dọa sự phát triển ổn định của ngành này.

Đọc tiếp

Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8

Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8

(HQ Online) - Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa tại Quận 8 có địa chỉ 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TPHCM. Đây là bệnh viện thứ tư trong hệ thống, mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu, hiện đại cho người dân khu vực phía Tây Nam TPHCM, miền Tây Nam Bộ và các tỉnh lân cận.
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai

Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai

(HQ Online) - Chuyển đổi xanh không chỉ là trách nhiệm của các ngành sản xuất hay các tổ chức chính phủ mà cần có sự tham gia của tất cả các lĩnh vực. Chắc chắn rằng, ngành ngân hàng không thể đứng ngoài công cuộc chuyển đổi xanh vì một nền kinh tế xanh và cuộc sống xanh.

Đọc nhiều