Viettel Post 3 năm liên tục lọt Top 1 Công ty uy tín ngành Logistics

(HQ Online) - Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tiếp tục dẫn đầu danh sách Công ty uy tín ngành Logistics (nhóm ngành chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối) trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2021 vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 17/12/2021.
Viettel Post tăng 53% doanh thu và triển khai hàng loạt bưu cục số
Viettel Post quyết thay đổi để giữ vững thị phần logistics
Viettel Post dẫn đầu Top 5 công ty uy tín ngành Logistics năm 2020

Viettel Post 3 năm liên tục lọt Top 1 Công ty uy tín ngành Logistics
Kho Fulfillment (kho hoàn tất đơn hàng) của Viettel Post hoạt động tại 17 thị trường trọng điểm trên cả nước giúp tối ưu năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Như vậy, Viettel Post đã chinh phục vị trí top 1 trong 3 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021). Trong đó, tuy 2 năm vừa qua nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, nhưng với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của hơn 22.000 CBNV, Viettel Post vẫn xuất sắc ở vị trí dẫn đầu.

Năm 2021 là năm đầu tiên Viettel Post hoạt động với nhận diện thương hiệu mới, phiên bản màu đỏ với triết lý thương hiệu “Cộng hưởng tạo sự khác biệt”. Đối với các doanh nghiệp lớn, vốn đã có sẵn tập khách hàng và thương hiệu đã được phủ rộng khắp thì việc thay đổi nhận diện trở thành một thử thách lớn. Song, Viettel Post đã thành công giữ phong độ và uy tín đối với khách hàng, phát huy mạnh mẽ giá trị cốt lõi của nhận diện thương hiệu mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong môi trường số.

Cũng trong năm nay, Trung tâm Logistics miền Nam được khai trương với hệ thống băng chuyền chia chọn tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam cùng hơn 2.000 “bưu cục số” được triển khai toàn quốc đã trở thành “xương sống” hoạt động chuyển phát của Viettel Post giữa giai đoạn đại dịch Covid-19 đầy căng thẳng.

Công nghệ đã giúp Viettel Post tối ưu vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt phát huy tác dụng trong bối cảnh dịch bệnh những năm vừa qua như “giao nhận hàng không tiếp xúc”, lưu vết lịch sử giao nhận hàng trên ứng dụng, xử lý hàng hóa “ít chạm”, theo dõi hành trình chuyến xe lưu thông trên “luồng xanh”... Nhờ vậy, dù trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Viettel Post vẫn đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu không bị đứt gãy, góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu kép của Chính Phủ: vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Bước sang năm 2022, đại diện Viettel Post cũng cho biết, doanh nghiệp đã lên kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ logistics, áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 vào vận hành; đẩy mạnh dịch vụ Fulfillment (dịch vụ hoàn tất đơn hàng) tại 17 thị trường trọng điểm trên khắp cả nước; ứng dụng công nghệ IoT (Internet vạn vật) vào dịch vụ chuyển phát nhằm tối ưu năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(HQ Online) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 2 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Đọc tiếp

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.
Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.

Đọc nhiều