Viettel Post 3 năm liên tục lọt Top 1 Công ty uy tín ngành Logistics

(HQ Online) - Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tiếp tục dẫn đầu danh sách Công ty uy tín ngành Logistics (nhóm ngành chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối) trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2021 vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 17/12/2021.
Viettel Post tăng 53% doanh thu và triển khai hàng loạt bưu cục số
Viettel Post quyết thay đổi để giữ vững thị phần logistics
Viettel Post dẫn đầu Top 5 công ty uy tín ngành Logistics năm 2020

Viettel Post 3 năm liên tục lọt Top 1 Công ty uy tín ngành Logistics
Kho Fulfillment (kho hoàn tất đơn hàng) của Viettel Post hoạt động tại 17 thị trường trọng điểm trên cả nước giúp tối ưu năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Như vậy, Viettel Post đã chinh phục vị trí top 1 trong 3 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021). Trong đó, tuy 2 năm vừa qua nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, nhưng với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của hơn 22.000 CBNV, Viettel Post vẫn xuất sắc ở vị trí dẫn đầu.

Năm 2021 là năm đầu tiên Viettel Post hoạt động với nhận diện thương hiệu mới, phiên bản màu đỏ với triết lý thương hiệu “Cộng hưởng tạo sự khác biệt”. Đối với các doanh nghiệp lớn, vốn đã có sẵn tập khách hàng và thương hiệu đã được phủ rộng khắp thì việc thay đổi nhận diện trở thành một thử thách lớn. Song, Viettel Post đã thành công giữ phong độ và uy tín đối với khách hàng, phát huy mạnh mẽ giá trị cốt lõi của nhận diện thương hiệu mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong môi trường số.

Cũng trong năm nay, Trung tâm Logistics miền Nam được khai trương với hệ thống băng chuyền chia chọn tự động hiện đại hàng đầu Việt Nam cùng hơn 2.000 “bưu cục số” được triển khai toàn quốc đã trở thành “xương sống” hoạt động chuyển phát của Viettel Post giữa giai đoạn đại dịch Covid-19 đầy căng thẳng.

Công nghệ đã giúp Viettel Post tối ưu vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt phát huy tác dụng trong bối cảnh dịch bệnh những năm vừa qua như “giao nhận hàng không tiếp xúc”, lưu vết lịch sử giao nhận hàng trên ứng dụng, xử lý hàng hóa “ít chạm”, theo dõi hành trình chuyến xe lưu thông trên “luồng xanh”... Nhờ vậy, dù trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Viettel Post vẫn đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu không bị đứt gãy, góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu kép của Chính Phủ: vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Bước sang năm 2022, đại diện Viettel Post cũng cho biết, doanh nghiệp đã lên kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ logistics, áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 vào vận hành; đẩy mạnh dịch vụ Fulfillment (dịch vụ hoàn tất đơn hàng) tại 17 thị trường trọng điểm trên khắp cả nước; ứng dụng công nghệ IoT (Internet vạn vật) vào dịch vụ chuyển phát nhằm tối ưu năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

(HQ Online) - Với sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Đọc tiếp

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

(HQ Online) - Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

(HQ Online) - Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi – Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp

BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp

(HQ Online) - Đón chào Tết Ất Tỵ 2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) dành tặng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mức lãi suất hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình "Vui đón Xuân sang - Rộn ràng ưu đãi”, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động phục vụ đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương

Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương

(HQ Online) - Trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2025, hơn 80 doanh nghiệp trong đó có Công ty Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao những phần quà ý nghĩa, mang xuân yêu thương đến với hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc nhiều