Trị giá thương hiệu Viettel chiếm 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

(HQ Online) - Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD.
Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu của Viettel tăng 32 bậc
Viettel lọt top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Viettel có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu

Trị giá thương hiệu Viettel chiếm 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 do Brand Finance công bố

Thông tin trên vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12/2021.

Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó.

Tại bảng xếp hạng 2021 (brandirectory.com; rankings; vietnam), thương hiệu của Viettel có giá trị gấp 2,2 lần thương hiệu đứng thứ 2 và tương đương tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí được xếp liền sau.

Bảng xếp hạng của Brand Finance cũng cho thấy, trị giá thương hiệu Viettel (6,061 tỷ USD)vchiếm khoảng 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (18,18 tỷ USD).

Trước đó, vào đầu năm 2021, Viettel cũng đã lọt vào danh sách Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance. Theo đó, Viettel nằm ở vị trí 325, tăng 32 bậc so với năm 2020 và là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.

Trong bối cảnh Covid-19 gây ra những thách thức nghiêm trọng về kinh tế toàn cầu trong suốt hai năm qua, giá trị thương hiệu nhiều doanh nghiệp hàng đầu của các quốc gia trong và ngoài khu vực đều có sự suy giảm. Đây là điều có thể nhận thấy rõ qua các bảng xếp hạng khác của Brand Finance như Singapore 100, Malaysia 100, Indonesia 100…Tại Vietnam 50, nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu của Việt Nam cơ bản giữ được mức giá trị thương hiệu bằng hoặc nhỉnh hơn với năm 2020.

Brand Finance đã bắt đầu tính toán và đưa giá trị thương hiệu Viettel vào bảng xếp hạng 7 lần trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2021. Đến nay, thương hiệu Viettel đã có mặt trong 14 danh mục khác nhau của Brand Finance, trong đó có bảng xếp hạng thương hiệu mạnh nhất, có giá trị nhất toàn cầu; thương hiệu lớn nhất Việt Nam; thương hiệu viễn thông tốt nhất.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc

Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc

(HQ Online) - Ngày 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

(HQ Online) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được công bố bởi Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Đọc tiếp

Đón 10 tuổi, WinMart giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%

Đón 10 tuổi, WinMart giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%

(HQ Online) - Đánh dấu 1 thập kỷ phát triển, WinCommerce (đơn vị vận hành hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN) triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm. Trong đó, toàn hệ thống sẽ phủ đầy hàng hóa với giá bình ổn, kèm theo vô vàn khuyến mại và các hoạt động vui chơi giải trí “săn” quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam

Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam

(HQ Online) - Vừa qua, Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”, mang 200 suất học bổng cùng 2 bộ máy tính trao tận tay 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện miền núi của Quảng Nam là Nam Trà My và Bắc Trà My.

Đọc nhiều