Tập đoàn Viettel lần đầu tiên tham dự Triển lãm Công nghiệp quốc phòng quốc tế 2023

(HQ Online) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, Tập đoàn này sẽ tham dự Triển lãm Công nghiệp quốc phòng quốc tế (MSPO) tại Kielce, Ba Lan, được tổ chức từ ngày 5-8/9/2023.
100% sản phẩm “Make in Việt Nam” của Viettel đều đạt giải tại IT World Awards 2023 Viettel liên tiếp được vinh danh Công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín nhất Việt Nam Viettel tiếp tục được công nhận là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023

Tập đoàn Viettel lần đầu tiên tham dự Triển lãm Công nghiệp quốc phòng quốc tế 2023
Các sản phẩm của Viettel tham gia MSPO ở các thế hệ công nghệ tương đương với các hãng lớn trên thế giới, trong đa dạng lĩnh vực

Đây là lần đầu tiên có một doanh nghiệp của Việt Nam tham dự và xúc tiến kinh doanh tại MSPO, khẳng định triển vọng và cơ hội phát triển kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng tại khu vực châu Âu của Viettel.

Bên cạnh Viettel là các thương hiệu hàng đầu thế giới như WB Group, Thales, Lockheed Martin... Gian hàng Viettel hiện diện tại Hall G, vị trí G31.

MSPO lần thứ 31 là 1 trong 3 triển lãm quốc phòng thường niên lớn nhất châu Âu, xếp thứ 9/100 sự kiện triển lãm quân sự lớn nhất thế giới. Sự kiện quy mô này có diện tích lên tới 34.000m2 với hơn 700 công ty, hơn 60 phái đoàn đến từ 36 quốc gia, hàng chục triệu sản phẩm quốc phòng, công nghệ và hơn 25.000 khách tham quan hàng năm.

Viettel mang tới hệ thống sản phẩm quân sự ở các thế hệ công nghệ tương đương với các hãng lớn trên thế giới, trong đa dạng lĩnh vực như: Thông tin liên lạc, Tác chiến điện tử, Ra-đa, Quang điện tử, Mô hình mô phỏng, UAV, Private Network cho ngành quân sự và một số sản phẩm quốc phòng khác.

Tại gian hàng, Viettel giới thiệu 60 sản phẩm, thể hiện năng lực nghiên cứu - sản xuất toàn trình. Mục tiêu của Viettel tham dự MSPO 2023 là mở rộng cơ hội kinh doanh, thúc đẩy quan hệ đối tác đa quốc gia. Đồng thời đây là dịp để quảng bá năng lực, phổ biến hình ảnh công nghiệp quốc phòng của Việt Nam ra thế giới.

Ông Nguyễn Vũ Hà, Tổng Giám đốc Viettel High Tech, chia sẻ: “Nắm trong tay công nghệ lõi là điểm tựa vững chắc của Viettel khi tiếp cận, thâm nhập thị trường quốc tế. Những sản phẩm quốc phòng của Việt Nam đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin và cam kết cung cấp được những sản phẩm luôn cập nhật công nghệ, không ngừng cải tiến, phát triển, hướng đến người dùng”.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(HQ Online) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 2 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.
Viettel Cloud có thêm giải pháp an ninh từ Palo Alto

Viettel Cloud có thêm giải pháp an ninh từ Palo Alto

(HQ Online) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Palo Alto Networks (Palo Alto) - công ty an ninh mạng đa quốc gia của Hoa Kỳ đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển giải pháp an ninh, an toàn cho điện toán đám mây.

Đọc tiếp

Đọc nhiều