Mastercard, NAPAS và 9 ngân hàng phát hành Thẻ đồng thương hiệu
Tiềm năng lớn nhưng độ phủ thẻ tín dụng nội địa còn khiêm tốn NAPAS và Mastercard đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc Hỗ trợ tốt hoạt động thanh toán với mô hình ngân hàng mở |
Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam. |
Đây là giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi trong thanh toán trực tuyến mà vẫn đảm bảo tính bảo mật.
Theo đó, chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất, chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa (thẻ NAPAS) và quốc tế (thẻ Mastercard).
Khách hàng có thể sử dụng thẻ để giao dịch tại mạng lưới hơn 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 20.000 máy ATM thuộc mạng lưới NAPAS tại Việt Nam, đồng thời tại hơn 130 triệu điểm chấp nhận thanh toán và hơn 1 triệu máy ATM chấp nhận thẻ Mastercard thuộc mạng lưới của Mastercard trên toàn cầu.
Ngoài ra, Thẻ đồng thương hiệu còn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại điện tử (ecom) trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được hưởng các ưu đãi của NAPAS tại Việt Nam cũng như các chính sách ưu đãi tại mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán quốc tế của Mastercard trên toàn cầu.
Trong giai đoạn đầu của dự án, NAPAS và Mastercard cùng 9 ngân hàng đầu tiên tham gia phát hành Thẻ đồng thương hiệu NAPAS và Mastercard, bao gồm: Agribank, BIDV, VietinBank, MB, TPBank, Sacombank, HDBank, PvcomBank và Nam Á Bank.
Trong kế hoạch tiếp theo vào năm 2025, NAPAS và Mastercard sẽ tiếp tục triển khai tới các ngân hàng thành viên nhằm mở rộng phạm vi.
Ý kiến bạn đọc