Masan đưa cửa hàng Fresh & Chill tích hợp đa tiện ích đi vào hoạt động

(HQ Online) - Ngày 20/10, Masan đã ra mắt cửa hàng đa tiện ích Fresh & Chill M-Plaza tại 39 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM.
Masan đưa cửa hàng Fresh & Chill tích hợp đa tiện ích đi vào hoạt động
Fresh & Chill mang đến các mặt hàng đáp ứng tiêu chí tươi ngon thượng hạng. Các món sơ chế và chế biến sẵn mang thương hiệu HiFresh được nhiều khách hàng quan tâm vì tính tiện lợi, dễ chế biến.

Cửa hàng đa tiện ích đặt tại khu phức hợp gồm văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ, khu ăn uống và bán lẻ sầm uất bậc nhất tại trung tâm quận 1, TPHCM. Tại đây, khách hàng vừa có thể tự do lựa chọn hàng nghìn mặt hàng thiết yếu như một siêu thị mini, vừa có thể thưởng thức trà và cà phê Phúc Long trứ danh và chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm dược phẩm chính hãng từ nhà thuốc Phano.

Để thu hút khách hàng tham gia mua sắm và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ, Fresh&Chill đã triển khai nhiều hoạt động tương tác thú vị tại cửa hàng. Cụ thể, từ ngày 20/10 - 26/10, khách hàng mua sắm và check-in sẽ được ghi lại khoảnh khắc “fresh&chill”.

Đặc biệt, trong khung giờ vàng 11h30 - 13h30 mỗi ngày, khách hàng mua sắm tại WM+ hoặc kiosk Phúc Long sẽ có cơ hội quay số may mắn và nhận nhiều phần quà nhỏ xinh, tiện lợi từ Fresh&Chill như bình nước thể thao, sổ tay, móc khóa…

Từ 20/10 - 22/10, với mỗi hóa đơn từ 100.000 đồng (ở 1 hoặc 2 quầy bất kỳ) khách hàng còn được tặng voucher mua hàng trị giá 20.000 đồng, áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo.

Masan đưa cửa hàng Fresh & Chill tích hợp đa tiện ích đi vào hoạt động
Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động quay số may mắn trong ngày đầu khai trương Fresh&Chill.

Bên cạnh ưu đãi chung, từng gian hàng còn dành riêng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể: Tại quầy WinMart+, các loại hoa quả tươi ngon thượng hạng với mức giá hoặc quà tặng bất ngờ đang chờ đợi khách hàng.

Tại quầy Phano, từ ngày 16/10 – 31/10, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm độc quyền, combo tăng đề kháng và sản phẩm giá ưu đãi. Duy nhất trong ngày 20/10, với mỗi hóa đơn dược mỹ phẩm, khách hàng được tặng 1 túi đựng mỹ phẩm xinh xắn, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng, được tặng 1 chai keo eo xịt họng 30ml thương hiệu Phenobee.

Riêng quầy Phúc Long, từ ngày 20/10 - 26/10, khách hàng quét QR hoặc truy cập trên fanpage Phúc Long để nhận được e-voucher 20.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 55.000 đồng.

Đặc biệt, khi thưởng thức trà và cà phê tại Phúc Long Kumho, với hóa đơn từ 90.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một trong các phần quà bình nước thể thao, sổ tay hoặc móc khóa Barista. Với hóa đơn từ 55.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 ly phin Phúc Long trứ danh size vừa. Cũng trong dịp này, khách hàng đặt hàng qua shopee food với hóa đơn từ 250.000 đồng cũng sẽ được tặng 1 túi Tote Phúc Long.

Trước đó, ngày 16/10, cửa hàng với mô hình tương tự -WinMart+ CityLand tại Gò Vấp, TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động. Ngoài Phano Mart, kiosk Phúc Long, cửa hàng tiện ích này còn được tích hợp dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Đến nay, cửa hàng nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực, thu hút được hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Trong tháng 10/2021, Masan sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng WinMart+ theo mô hình mới tại Hà Nội. Đại diện Masan cho biết, các cửa hàng bán lẻ theo mô hình mới nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, “tất cả trong một” từ offline đến online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng theo xu hướng hiện đại. Trong thời gian tới, Masan sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhân rộng mô hình này.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Masan với những giải thưởng danh giá và khoản đầu tư 250 triệu USD

Masan với những giải thưởng danh giá và khoản đầu tư 250 triệu USD

(HQ Online) - Năm 2023, nhiều biến động vĩ mô trong và ngoài nước đã gây tác động tiêu cực đến tâm lý nhà đầu tư khiến việc lựa chọn doanh nghiệp để “xuống tiền” trở nên thận trọng hơn. Trong bối cảnh đó, Masan Group (HoSE: MSN) với nền tảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ vững chắc được nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, ghi nhận thông qua những giải thưởng và khoản đầu tư trị giá hàng trăm triệu USD.

Đọc tiếp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.
Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều