KTO giới thiệu E-Sports trong Triển lãm Du lịch quốc tế TPHCM 2023

(HQ Online) - Từ ngày 7 đến 9/9, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tham dự Triển lãm Du lịch Quốc tế TPHCM - ITE 2023 với nhiều hoạt động thú vị nhằm giới thiệu văn hóa du lịch Hàn Quốc đến người dân Việt Nam.

KTO mang đến Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM gian hàng trải nghiệm Thể thao điện tử E-Sports- Liên minh huyền thoại với sự góp mặt của game thủ Morgan thuộc đội BRION đến từ Hàn Quốc và tư vấn du lịch y tế miễn phí cùng 5 đơn vị du lịch y tế hàng đầu.

KTO giới thiệu E-Sports trong Triển lãm Du lịch quốc tế TPHCM 2023
Khách tham quan gian hàng của KTO

KTO tham gia ITE 2023 với diện tích 16 gian hàng chia làm 7 khu chính với đa dạng các hoạt động trải nghiệm. Tại khu vực sân khấu và bàn thông tin KTO, khách tham quan đã nhận được những bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc bổ ích, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho chuyến du lịch xứ Hàn trong tương lai; tham gia vào các minigame online để nhận những phần quà đáng yêu hoặc vừa thưởng thức ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và trả lời các câu hỏi để nhận về nhiều phần quà thú vị.

Ngành du lịch MICE Hàn Quốc quan tâm thị trường Việt Nam Ngành du lịch MICE Hàn Quốc quan tâm thị trường Việt Nam

(HQ Online) - "Nhằm kích thích trở lại du lịch MICE đến Hàn Quốc sau đại dịch, chúng tôi sẽ tích cực tiến hành các ...

Đến với khu vực chợ truyền thống, khách tham quan được “đi chợ” cùng KTO qua những khu chợ mang đậm nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc thông qua các trò chơi rủ bạn đi chợ hoặc ném phi tiêu và rinh về những phần quà chuẩn Hàn.

Khu vực trải nghiệm đưa khách tham quan đến với những hoạt động hấp dẫn gồm mặc Hanbok chụp hình cùng khung nền du lịch Hàn Quốc mộng mơ; trải nghiệm làm đồ thủ công truyền thống Hàn Quốc...

Tại gian hàng của KTO trong sự kiện lần này, hai phần đặc biệt nhất mà KTO mong muốn giới thiệu đó là khu vực Du lịch y tế Hàn Quốc và khu vực Trải nghiệm E-Sports Liên Minh Huyền Thoại, cùng giải đấu League of Legends Champions Korea (LCK) nổi tiếng trên thế giới.

Tại gian hàng, du khách tham quan và các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tư vấn các vấn đề liên quan đến y tế, chữa bệnh tại Hàn Quốc.

Liên Minh Huyền Thoại là bộ môn Thể thao điện tử (E-Sports) rất được yêu thích tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Tháng 10 năm nay, Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2023 (LOL World Championship) sẽ diễn ra tại 2 thành phố Seoul và Busan của Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ đón hàng nghìn người yêu mến bộ môn này đến xem và hòa mình vào không khí của giải đấu.

Tính từ đầu năm đến nay, Hàn Quốc đã chào đón gần 260.000 lượt khách du lịch Việt Nam, đạt 70% so với cùng kỳ năm 2019, là một dấu hiệu tích cực của việc hồi phục du lịch sau đại dịch.

Bên cạnh đó, năm 2023 - 2024 đã được chọn là năm du lịch Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động quảng bá, thu hút khách du lịch đến với xứ sở kim chi hơn trong thời gian tới.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều