"Hello Korea"- Quảng bá du lịch Hàn Quốc đến giới trẻ qua TikTok

(HQ Online) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch "HELLO KOREA" trên nền tảng TikTok từ nay đến 20/9/2022.
Du lịch Hàn Quốc hướng đến khách hàng yêu âm nhạc tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/6/2022, sau khi chính thức cấp lại thị thực (visa) du lịch cho du khách quốc tế, Hàn Quốc đã và đang liên tục đón những đợt khách du lịch đến xứ sở kim chi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Ngay sau khi mở cửa lại thị trường, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã có sự hồi phục ấn tượng. Tính từ đầu năm đến nay, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 71 nghìn người. Cùng với Philippines, Việt Nam là một trong hai nước có số lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách mỗi tuần lên hơn 7.000 khách, càng thể hiện rõ sự yêu thích cũng như mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc của người Việt Nam.

Chiến dịch có tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” song song với slogan tiếng Anh “Travel to Korea Begins Again”.

Cùng bắt nhịp với sự trở lại đầy mạnh mẽ này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chiến dịch "Hello Korea" trên nền tảng TikTok từ ngày 20/8 đến 20/9/2022. Chiến dịch có tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” song song với slogan tiếng Anh “Travel to Korea Begins Again” của KTO với ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ, yêu thêm Hàn Quốc một lần nữa.

Đồng hành cùng với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, cùng 9 Nhà sáng tạo nội dung TikTok trẻ trung năng động, vô cùng yêu mến Hàn Quốc gồm: Dương Vũ, Mai Bảo Vinh, Miss TikTok 2022 Jenna Anh Phương, Hỷ Khí Dương Dương, ca sĩ trẻ Sobe, Phạm Mai Hương, Gói Mang Về, Hukha – Việt Nam trong bụng và ca sĩ trẻ Roy Nguyễn.

Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 nhà sáng tạo nội dung TikTok đến ba địa phương tại Hàn Quốc. Hành trình bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch đặc sắc. Đặc biệt đoàn đã đến thăm quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-pop, nghệ thuật đương đại, K-drama, du lịch Hàn Quốc khiến du khách vô cùng thích thú. Chuyến đi đã đem đến cho các bạn sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm Hàn Quốc nhất, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những video trải nghiệm của các Nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20/8/2022, mở đầu cho chiến dịch Hashtag Challenge trên TikTok. Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 1 giải nhất – 1 chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng; 5 giải nhì – mỗi giải 1 set vali du lịch cao cấp và gối cổ; 10 giải ba – mỗi giải một set túi du lịch cao cấp; mỗi giải trên sẽ kèm với 1 gấu bông và 1 túi vải KTO; 10 giải may mắn – mỗi giải 1 gấu bông và 1 túi vải KTO.

Ngoài ra chiến dịch còn bao gồm 2 minigame trên facebook cùng những giải thưởng hấp dẫn không kém như máy ảnh Instax Camera Mini 11 phiên bản BTS, nồi chiên không dầu cao cấp Lock&Lock cùng nhiều phần quà xinh xắn từ KTO Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Triều Tiên phóng tên lửa

Triều Tiên phóng tên lửa

(HQ Online) - Triều Tiên tiếp tục thử tên lửa đạn đạo vào ngày 25/9 trong bối cảnh tàu sân bay Mỹ USS Ronald Reagan và nhóm tác chiến vừa tới Busan (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho các cuộc tập trận. Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris cũng sắp có chuyến thăm Seoul trong vài ngày tới.
Phát triển du lịch quốc tế để khôi phục du lịch toàn diện

Phát triển du lịch quốc tế để khôi phục du lịch toàn diện

(HQ Online) - Ngày 8/9, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2022), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TPHCM tổ chức Diễn đàn Du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”.

Đọc tiếp

Vinfast chính thức bàn giao xe máy điện Evo200

Vinfast chính thức bàn giao xe máy điện Evo200

(HQ Online) - Ngày 29/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast tổ chức bàn giao lô xe máy điện thông minh Evo200 đầu tiên cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất. Đây là mẫu xe máy điện mới nhất, có khả năng di chuyển xa nhất, trong khi giá bán lại thấp nhất trong các dòng sản phẩm thế hệ mới của VinFast.
Công ty Vedan Việt Nam khen thưởng hơn 700 con cán bộ, nhân viên có thành tích học tập tốt

Công ty Vedan Việt Nam khen thưởng hơn 700 con cán bộ, nhân viên có thành tích học tập tốt

(HQ Online) - S, trong đó có 154 em đạt thành tích cao tại các cuộc thi học thuật như: toán, lý, hóa, ngoại ngữ...hoặc các môn văn thể mỹ (từ cấp trường đến cấp quốc gia) 54 em học sinh giỏi cuối cấp được Liên đoàn Lao Động huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đặc biệt khen thưởng.