Hệ thống Tập đoàn GELEX có 4 Thương hiệu quốc gia 2024

(HQ Online) - CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI), Tổng Công ty Viglacera – CTCP, CTCP Thiết bị Điện (THIBIDI) và CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric) vừa được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra tối 4/11 tại Hà Nội.

Đây là kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 9 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Chương trình Thương hiệu quốc gia 2024 nhấn mạnh việc chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh và phát triển bền vững.

Hệ thống Tập đoàn GELEX có 4 Thương hiệu quốc gia 2024
GELEX Electric nhận giải Thương hiệu quốc gia với các sản phẩm máy biến dòng điện, máy biến điện áp EMIC

Năm nay, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Có 17 doanh nghiệp xuất sắc đạt Thương hiệu quốc gia 9 kỳ liên tiếp, trong đó có thương hiệu CADIVI.

Hệ thống Tập đoàn GELEX có 4 Thương hiệu quốc gia 2024
Bên ngoài nhà máy CADIVI miền Bắc

Các sản phẩm của hệ thống GELEX được vinh danh kỳ này gồm: cáp điện, dây điện CADIVI; thiết bị sứ vệ sinh, gạch ốp lát Viglacera, bê tông khí, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng và kính siêu trắng Viglacera; máy biến áp phân phối THIBIDI.

Lần đầu tiên nhận giải, GELEX Electric khẳng định uy tín của mình qua sản phẩm máy biến dòng điện, máy biến điện áp EMIC.

Hệ thống Tập đoàn GELEX có 4 Thương hiệu quốc gia 2024
Kính siêu trắng Viglacera ứng dụng trong mặt dựng tòa nhà

Các sản phẩm được xét chọn thương hiệu quốc gia năm nay thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi của chương trình là “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện của thị trường và người tiêu dùng quốc tế.

Những năm gần đây, với vai trò là công ty Mẹ, GELEX đã định hướng các đơn vị thành viên chú trọng tối ưu hóa sản xuất, đẩy mạnh công tác R&D, chú trọng các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường.

Các công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đồng bộ và luôn tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Các đơn vị thành viên của GELEX đã luôn nỗ lực duy trì và phát triển các sản phẩm gắn với niềm tự hào Thương hiệu quốc gia: CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) lần thứ 9 liên tiếp nhận giải, Tổng Công ty Viglacera – CTCP lần thứ 7; CTCP Thiết bị điện (THIBIDI) - lần thứ 5 và CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric) lần đầu tiên nhận giải.

Điều này thể hiện sự đóng góp của hệ sinh thái thương hiệu GELEX trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mang lại giá trị gia tăng lớn hơn, từ đó, nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Theo đánh giá của Tổ chức Tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 của Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.

Điều đó không chỉ mang lại hiệu quả lớn hơn cho công tác phát triển ngoại thương mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia của Việt Nam.

Tập đoàn GELEX với hành trình hơn 3 thập kỷ đã phát triển ấn tượng cùng quá trình chuyển đổi và tăng trưởng của nền kinh tế.

Trong các lĩnh vực hoạt động của mình, GELEX luôn theo đuổi văn hóa chủ động đổi mới và sáng tạo, uy tín là sức mạnh, quản trị minh bạch và mang đến giá trị tích lũy lâu dài, bền vững cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng; đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

Được ghi nhận Thương hiệu quốc gia là sự công nhận, đề cao, khẳng định uy tín, sức mạnh của các thương hiệu trong hệ thống GELEX trên thị trường và là sự ghi nhận xứng đáng cho tâm huyết và quá trình lao động nghiêm túc của gần 10.000 cán bộ, công nhân viên của GELEX trên toàn hệ thống.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(HQ Online) - 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Đọc tiếp

Đón 10 tuổi, WinMart giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%

Đón 10 tuổi, WinMart giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%

(HQ Online) - Đánh dấu 1 thập kỷ phát triển, WinCommerce (đơn vị vận hành hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN) triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm. Trong đó, toàn hệ thống sẽ phủ đầy hàng hóa với giá bình ổn, kèm theo vô vàn khuyến mại và các hoạt động vui chơi giải trí “săn” quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam

Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam

(HQ Online) - Vừa qua, Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”, mang 200 suất học bổng cùng 2 bộ máy tính trao tận tay 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện miền núi của Quảng Nam là Nam Trà My và Bắc Trà My.

Đọc nhiều