Đề nghị gỡ tên miền không chính thống liên quan đến ngành Hải quan

(HQ Online) - Tổng cục Hải quan vừa đề nghị Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC – Bộ Thông tin và Truyền thông) kiểm tra, xem xét và gỡ bỏ tên miền không chính thống liên quan đến ngành Hải quan mang tên https://tongcuchaiquan.com.vn.
Hải quan nâng cao ý thức, trách nhiệm của công chức trong phòng chống tham nhũng
Ngành Hải quan: Năm 2020- thu NSNN vượt mốc 317 nghìn tỷ đồng
Ngành Hải quan đưa vào sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại
Đề nghị gỡ tên miền không chính thống liên quan đến ngành Hải quan
Giao diện Tạp chí Hải quan và Cổng thông tin điện tử Hải quan. Ảnh: T.Bình.

Thời gian qua, qua theo dõi, nắm bắt tình hình thông tin mạng, Tổng cục Hải quan được biết, website có tên miền: https://tongcuchaiquan.com.vn đã đăng tải nhiều thông tin liên quan tới hoạt động nghiệp vụ hải quan, cùng với những hình ảnh, tin tức liên quan đến hải quan.

Mặt khác, website này không thể hiện đơn vị chủ quản, việc này đã làm cho đại đa số người xem hiểu đây là trang thông tin đại diện cho ngành Hải quan.

Trong khi hiện nay, Tổng cục Hải quan có 2 trang thông tin chính thức là:

Cổng Thông tin điện tử Hải quan https://www.customs, gov.vn (Giấy phép số 97/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin (nay là Bộ Thông tin & Truyền thông) cấp ngày 13/03/2007).

Tạp chí điện tử Hải quan Online: https://haiquanonline.com.vn (Giấy phép số: 459/GP-BTTTT ngày 22/10/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông).

Để tránh hiểu lầm là trang thông tin chính thống của ngành Hải quan, Tổng cục Hải đã đề nghị Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) – Bộ Thông tin và Truyền thông kiểm tra, xem xét và gỡ bỏ tên miền không chính thống mang tên: https://tongcuchaiquan.com.vn.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều