Chương trình xé nhãn trúng thưởng từ nước tăng lực Number 1 gia tăng sức nóng
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình khuyến mãi trị giá giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng
Khởi động mùa khuyến mãi hè năm nay, chương trình đặc biệt “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” dành riêng cho người tiêu dùng Number 1 trên cả nước vừa được Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tung ra với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị.
Theo đó, từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.
Chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 “Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1”bắt đầu từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024 |
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đã tạo nên sức nóng cho chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” ngay từ những ngày đầu khởi động.
Người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn nhập mã code và nhắn về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code trên website www.xengaytrunglien.com/number1, trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước Tăng Lực Number 1) để có thể trúng ngay lập tức các giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 tới 500.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng qua tin nhắn và hệ thống tự nạp đúng số tiền trúng thưởng trực tiếp vào số điện thoại mà khách hàng đã tham gia dự thưởng trong vòng 24h.
Riêng vào 19h00các ngày 7/6, 28/6 và 19/7, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”sẽ livestream quay số để tìm ra 30 chủ nhân của giải 30 triệu đồng và 3 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.
Anh Nguyễn Hoàng Em may mắn trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1 |
Những năm qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” luôn thu hút hàng trăm nghìn người tham gia mỗi năm. Vừa bổ sung thêm năng lượng, tỉnh táo tức thì, bứt phá để làm việc trong ngày hè nóng bức với nước tăng lực Number 1, người dùng vừa có cơ hội trúng thưởng lớn, thậm chí phát tài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những giải thưởng trị giá hàng chục, trăm triệu đồng và hàng tỷ đồng của Number 1 góp phần hỗ trợ cuộc sống khó khăn, mở ra cơ hội mới cho những người may mắn trúng thưởng.
Hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng
Chính thức ra mắt vào năm 2001, Number 1 nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lựcđược ưa chuộng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Nhưng nhắc đến Number 1,nhiều người không chỉ nhớ đến sản phẩm nước tăng lực, mà còn là hàng loạt chương trình truyền cảm hứng. Cùng với nước tăng lực Number 1, rất nhiều cá nhân đã bứt phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình ở nhiều lĩnh vực.
Không thể quên hình ảnh đội leo núi Việt Nam với chiếc áo phao mang logo Number 1 từng xuất hiện trên đỉnh Everest một ngày tháng 5 năm 2008. Khoảnh khắc đầy tự hào khẳng định dấu ấn lịch sử của thể thao Việt Nam được lan tỏa bậc nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ.
Tinh thần Number 1 cũng được chính đại sứ thương hiệu Vũ Phương Thanh tạo nên những kỳ tích trong các giải thi đấu khắc nghiệt nhất hành tinh khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực) với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slamvà là nữ VĐV Việt Nam đầu tiênvô địch cuộc đua 3 môn phối hợp siêu khủng Swiss Ultra 2022 tại Thuỵ Sĩ.
Vũ Phương Thanh đã vô địch cuộc thi Swiss Ultra 2022 với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây |
Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam được giữ vững xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, Number 1 luôn tích cực đóng góp vào việc tăng quy mô, uy tín của giải đấu cũng như đóng góp cho các công tác xã hội hóa thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng vì sức khỏe người Việt. Điển hình như giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương, giải Bóng đá truyền hình Bình Dương, giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương...
Ngoài các chương trình thể thao, Number 1 cũng là nhãn hàng luôn quan tâm, đồng hành cùng hàng loạt chương trình giúp đỡ cộng đồng xã có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng. Tại các chương trình như “Nối trọn yêu thương’, “Cùng con đi tiếp cuộc đời” hay mới đây nhất là“Giọt nước nghĩa tình” hỗ trợ người dân miền Tây… Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh cũng đã không ngừng lan toả năng lượng tích cực, tôn vinh nghị lực phi thường, đồng thời hỗ trợ vật chất và tinh thần giúp đỡ những đối tượng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Ý kiến bạn đọc