Chạy bộ gây quỹ từ thiện tại BritCham Fun Run 2024

(HQ Online) - Kể từ năm 2000 đến nay, giải chạy cộng đồng BritCham Fun Run đã thu hút hơn 130.000 người tham dự.
Gây quỹ từ thiện hơn 12 tỷ đồng từ các sự kiện chạy bộ Hàng nghìn người sẽ chạy bộ gây quỹ từ thiện tại BritCham Charity Fun Run 2023
Chạy bộ gây quỹ từ thiện tại BritCham Fun Run 2024
Giải chạy cộng đồng BritCham Fun Run được tổ chức thường niên. Ảnh: BTC

Năm nay, giải chạy cộng đồng BritCham Fun Run 2024 với sự đồng hành của Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và KPMG Vietnam được tổ chức bởi BritCham (Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam) Hà Nội.

Chương trình sẽ tổ chức vào sáng Chủ nhật ngày 10/11/2024 tại khuôn viên trường BUV, Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) với lộ trình 4,5km.

Tại sự kiện, người tham dự có thể đi bộ, tham gia hoạt động biểu diễn văn nghệ trên cung đường chạy, ăn uống tại các gian hàng ẩm thực và được rút thăm trúng thưởng.

Sự kiện này được đã BritCham phối hợp với các đơn vị tổ chức thường niên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TPHCM từ năm 2000 và là một trong những dự án hoạt đồng vì cộng đồng lớn nhất của BritCham.

Sự kiện đã thu hút hơn 130.000 người tham gia với hàng chục tỷ đồng được gây quỹ cùng sự đóng góp, ủng hộ của các nhà tài trợ cho các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Năm nay, sự kiện dự kiến tiếp tục thu hút hàng nghìn người tham dự, số tiền từ thiện thu được sẽ ủng hộ, tài trợ cho các chương trình thiện nguyện tại các địa phương chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi) vừa qua, tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn...

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

VPIM 2024: Giải chạy có đông nhiếp ảnh gia nhất từ trước tới nay

(HQ Online) - Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) – sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Một điểm đặc biệt của VPIM 2024 là giải chạy quy tụ số lượng nhiếp ảnh gia tham gia tác nghiệp đông nhất từ trước tới nay với 100 tay máy nhằm lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc của runner.

Đọc tiếp

Đọc nhiều