15 tấn hàng của các nhà hảo tâm đã đến với chương trình thiện nguyện của Viettel Post

(HQ Online) - Tính tới 17h ngày 3/8, Viettel Post đã nhận được hơn 15 tấn hàng từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ để dành tặng cho những hoàn cảnh yếu thế tại TPHCM, trong đó có hơn 3 tấn hàng tới từ các cá nhân nhỏ lẻ trên toàn quốc.
Viettel Post triển khai chương trình hỗ trợ người dân TPHCM Viettel Post triển khai chương trình hỗ trợ người dân TPHCM

15 tấn hàng của các nhà hảo tâm đã đến với chương trình thiện nguyện của Viettel Post
3 tấn thanh long từ các nhà hảo tâm tại Long An ủng hộ chương trình thiện nguyên “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” đã được Viettel Post tiếp nhận để sẵn sàng chuyển đến tay những người cần

Viettel Post cho biết các món đồ này sẽ được đưa về 16 điểm “Trạm hạnh phúc” tại TPHCM để trao cho các đối tượng yếu thế kể từ ngày 5/8 tới.

Ngay sau khi thông báo về chương trình thiện nguyện “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”, đội ngũ trực đường dây nóng Viettel Post liên tục tiếp nhận cuộc gọi đến từ đông đảo những người quan tâm đến chương trình, trong đó phần lớn hỏi về các sản phẩm có thể quyên góp cho “Trạm hạnh phúc”.

Chị Đỗ T. T. Nguyệt (nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post) cho biết: “Kể từ tối qua (ngày 2/8), lượng đông khách hàng hỏi về chương trình “Trạm hạnh phúc” sắp diễn ra tại TPHCM và ngỏ ý muốn đóng góp cả hiện vật lẫn tiền mặt. Tuy nhiên, trong khuôn khổ chương trình lần này, Viettel Post chỉ nhận vận chuyển hiện vật. Chúng tôi đã gợi ý khách hàng dùng số tiền muốn quyên góp để mua hiện vật tương ứng theo đúng quy định của chương trình như: gạo, mì tôm, đồ hộp…; hoặc các đồ bảo hộ chống dịch như: khẩu trang, bộ đồ sát khuẩn, kính chắn giọt bắn, v...v…”

Theo thống kê của Bưu chính Viettel, trong tổng số 15 tấn hàng có khoảng 3 tấn tới từ những khách hàng cá nhân ủng hộ tại bưu cục. Món quà của các nhà hảo tâm rất đa dạng, từ các loại ngũ cốc cho tới xà phòng, nước rửa tay; từ những món đồ nhỏ nhất với số lượng đơn lẻ cho tới các hiện vật có khối lượng lớn.

Viettel Post khuyến khích mọi người đóng góp các loại thực phẩm tươi (trứng gia cầm, rau củ quả các loại…), thực phẩm khô (gạo, sữa, các loại mì miến khô, dầu ăn, bột mì…) hoặc đồ phòng chống dịch (khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn…); bởi đây là những thứ người dân cần nhất trong mùa dịch.

Nhiều đối tác doanh nghiệp, khách hàng đã liên hệ tới Viettel Post để thể hiện sự quan tâm tới chương trình. Hưởng ứng chương trình của Tổng Công ty, các chi nhánh Viettel Post trên toàn quốc cũng đang gom sản phẩm, hiện vật để gửi về TPHCM. Ngay trong sáng 3/8, 3 tấn thanh long từ các nhà hảo tâm tại Long An đã được vận chuyển về các “Trạm hạnh phúc”.

Ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã ủng hộ hiện vật, quà tặng cho đồng bào tại TP.HCM ngay trong ngày đầu tiên khởi động chương trình. Viettel Post cam kết sẽ trao tận tay những món quà, những yêu thương từ mọi miền tổ quốc đến cho những người cần nhất trong thời gian nhanh nhất.”

Trong giai đoạn nhận tài trợ từ ngày 2/8 đến ngày 15/8, tất cả các bưu cục Viettel Post trên toàn quốc, kể cả tại TPHCM sẽ tiếp tục nhận các món quà từ những tấm lòng vàng hướng về thành phố mang tên Bác. Nhà tài trợ, nhà hảo tâm có thể đăng ký quyên góp tại: https://bit.ly/dktaitro hoặc liên hệ hotline 1900 8095 - 0983944155.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam

Viettel Post sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam

(HQ Online) - Thông tin từ Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) cho biết, đơn vị này sắp ra mắt VIPO Mall - nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại mà không cần qua trung gian.

Đọc tiếp

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

(HQ Online) - Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

(HQ Online) - Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi – Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp

BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp

(HQ Online) - Đón chào Tết Ất Tỵ 2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) dành tặng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mức lãi suất hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình "Vui đón Xuân sang - Rộn ràng ưu đãi”, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động phục vụ đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương

Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương

(HQ Online) - Trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2025, hơn 80 doanh nghiệp trong đó có Công ty Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao những phần quà ý nghĩa, mang xuân yêu thương đến với hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc nhiều