VIPFA ký hợp tác với 8 đối tác chiến lược thúc đẩy đầu tư vào khu công nghiệp

(HQ Online) - Liên chi hội Tài chính khu công nghiệp Việt Nam (VIPFA) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với 8 đối tác chiến lược tại Lễ Khai trương Văn phòng tại Hà Nội.
VIPFA cập nhật chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế cho doanh nghiệp Chính thức ra mắt Liên chi hội Tài chính khu công nghiệp Việt Nam Tìm cách "cộng sinh" cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp
VIPFA ký hợp tác với 8 đối tác chiến lược thúc đẩy đầu tư vào khu công nghiệp
VIPFA ký kết với các đối tác chiến lược.

Các đối tác chiến lược là các quỹ đầu tư; đơn vị phát triển khu công nghiệp trong và ngoài nước và các doanh nghiệp đang hoạt động trong các khu công nghiệp, gồm: Công ty TNHH Thương mại quốc tế Sun Kam Kwong (Trung Quốc), Công ty Heesung Electronic Vietnam (Hàn Quốc), Công ty Accords Biz Ltd. (Nhật Bản), Công ty cổ phần Khu công nghiệp Đại An (Việt Nam), Công ty TNHH Le Nguyen Capital (Australia), Fujita Corp. (Nhật Bản), ONETOP TECH LIMITED (Hồng Kông, Trung Quốc), SEIN I&D VIETNAM CO., LTD (Hàn Quốc).

Theo cam kết, các đối tác sẽ tư vấn kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp nói chung và các khu công nghiệp nói riêng; chia sẻ và chuyển giao các giải pháp và công nghệ cao của thế giới về chuyển đổi các khu công nghiệp truyền thống hiện có và đầu tư mới các khu công nghiệp sinh thái; giới thiệu các nguồn tài chính, công nghệ mới...

Với thế mạnh là đầu mối tin cậy của các nhà đầu tư, các đối tác nhằm kết nối cung - cầu về đầu tư, tài chính cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân hoạt động trong khu công nghiệp, khu kinh tế cũng như các cụm công nghiệp..., VIPFA sẽ cung cấp những thông tin về thực trạng đầu tư và chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư cho các đối tác chiến lược.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phan Hữu Thắng, Chủ tịch VIPFA chia sẻ, cộng đồng doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức về thị trường, công nghệ, bảo vệ môi trường..., vì vậy VIPFA sẽ tiếp tục bám sát hoạt động của các khu công nghiệp để hỗ trợ các khu công nghiệp giải quyết các vướng mắc khó khăn trong thực tiễn đầu tư và sản xuất kinh doanh.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 mang dịch vụ y tế chuyên sâu đến người dân ngoại thành

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 mang dịch vụ y tế chuyên sâu đến người dân ngoại thành

(HQ Online) - Sáng 23/8/2024, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Tâm Anh Quận 7 - Trung tâm khám chữa bệnh trong ngày chuyên sâu, hiện đại, công nghệ cao có quy mô lớn nhất tại TP.HCM, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với chi phí hợp lý.

Đọc nhiều