Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân TPHCM

(HQ Online) - Trước tình hình TPHCM siết chặt giãn cách xã hội theo nguyên tắc “ai ở đâu, ở yên đó", Viettel Post đang đề xuất với Sở Công thương TPHCM phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
15 tấn hàng của các nhà hảo tâm đã đến với chương trình thiện nguyện của Viettel Post
Viettel Post triển khai chương trình hỗ trợ người dân TPHCM
Voso triển khai 34 điểm bán hàng bình ổn lưu động tại TPHCM

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân TPHCM
Nhân viên Viettel Post khi giao hàng luôn đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 mét, đồng thời xịt khử khuẩn hàng hóa tối thiểu 2 lần

Theo đó, Viettel Post đã chuẩn bị sẵn nguồn lực và phương án triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” để có thể kích hoạt ngay từ ngày 23/8. Dịch vụ này có thể giúp Viettel Post thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với an sinh xã hội: đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu, đưa các tiểu thương lên sàn TMĐT và giúp người dân an tâm chống dịch tại nhà.

Hơn 1.000 nhân viên giao hàng của Viettel Post tại TPHCM đã được tiêm 2 mũi vaccine chống Covid-19, đồng thời được sàng lọc xét nghiệm định kỳ 3 ngày/lần giúp đảm bảo sức khỏe khi làm công việc có sự giao tiếp với nhiều khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự chuyển phát thông thuộc địa bàn, 61 xe vận tải chạy trên luồng xanh và kinh nghiệm đã triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” tại 11 tỉnh thành trên cả nước từ đầu tháng 8/2021, Viettel Post có thể cung ứng 150 tấn hàng mỗi ngày cho người dân tại TPHCM.

Người dân chỉ cần đặt hàng thông qua sàn TMĐT Vỏ Sò (website https://hcm.voso.vn/ hoặc ứng dụng Voso) hoặc liên hệ số điện thoại tại các bưu cục Viettel Post gần nhất. Sau khi nhận được yêu cầu mua hàng, Viettel Post sẽ tiến hành gom đơn.

Nguồn cung hàng hóa được lấy từ kho hàng của sàn TMĐT Vỏ Sò, từ các siêu thị, chợ đầu mối và các tiểu thương trong khu vực lân cận để tối ưu thời gian giao hàng. Tất cả các sản phẩm được Viettel Post mua hộ đều có đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bước thanh toán và giao hàng được Viettel Post triển khai với hình thức “không tiếp xúc”. Với ưu đãi giảm 15.000 đồng/đơn hàng khi thanh toán trực tuyến, Viettel Post khuyến khích khách hàng không sử dụng tiền mặt trong giao dịch, giúp giảm thời gian tiếp xúc với cộng đồng.

Khi giao hàng, đội ngũ nhân viên Viettel Post hướng dẫn người nhận đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 mét, đồng thời xịt khử khuẩn hàng hóa tối thiểu 2 lần. Đối với vùng đỏ, 100% NV giao hàng Viettel Post được trang bị đồ bảo hộ cấp 3 khi giao phát tại khu vực này.

Trước đó, dịch vụ “đi chợ hộ” của Viettel Post đã cung ứng hơn 100.000 đơn hàng cho các hộ gia đình trên cả nước, ước tính tổng khối lượng hàng hóa đạt hơn 500 tấn. Nhờ dịch vụ này, người dân các tỉnh được cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết mà không cần ra khỏi nhà để mua sắm, tiết kiệm thời gian đi lại và giảm nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc cộng đồng.

Bên cạnh TPHCM, những tỉnh thành Viettel Post đang thực hiện dịch vụ “đi chợ hộ” là: Đồng Tháp, Hậu Giang, Quảng Bình, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Bạc Liêu, Hà Nội, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh.

Cùng với hoạt động cung ứng hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh thành giãn cách, với trách nhiệm của một doanh nghiệp vì mục tiêu an sinh xã hội, Viettel Post còn đang triển khai các chương trình thiện nguyện như “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương” và “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” nhằm hỗ trợ cho người yếu thế, người lao động tự do mất thu nhập do ảnh hưởng của Covid-19.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

(HQ Online) - Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025

(HQ Online) - Thấu hiểu sự cần thiết của nguồn vốn để hiện thực các kế hoạch tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tín dụng “Hưởng vay ưu đãi – Khởi sắc tương lai” nhằm đồng hành cùng Khách hàng cá nhân trong hành trình chinh phục các mục tiêu phục vụ đời sống và phát triển, mở rộng kinh doanh trong năm 2025.
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp

BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp

(HQ Online) - Đón chào Tết Ất Tỵ 2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) dành tặng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mức lãi suất hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình "Vui đón Xuân sang - Rộn ràng ưu đãi”, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động phục vụ đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương

Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương

(HQ Online) - Trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2025, hơn 80 doanh nghiệp trong đó có Công ty Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao những phần quà ý nghĩa, mang xuân yêu thương đến với hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc nhiều