MSB dành nhiều ưu đãi cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế

(HQ Online) - Năm 2023, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế.
Thống nhất các quy định về hoạt động chuyển tiền một chiều ra nước ngoài Nhiều doanh nghiệp hưởng lợi từ tài khoản online chuyển tiền miễn phí MSB lần thứ 3 là ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ lớn nhất
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB.
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí tại MSB.

Có thể kể đến Chương trình “Chuyển tiền quốc tế 0đ phí” MSB triển khai áp dụng cho khách hàng chuyển tiền quốc tế tại MSB. Khách hàng sẽ được miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền vào các ngày thứ 2-4-6 và 5 ngày làm việc cuối tháng, riêng thứ 4 hàng tuần, khách hàng được miễn thêm điện phí Swift. Đặc biệt, chương trình miễn 100% phí chuyển tiền vào tất cả các ngày trong tuần dành riêng cho khách hàng ưu tiên của MSB (M-First).

Bên cạnh đó, khi nhận tiền từ nước ngoài chuyển về, khách hàng sẽ được miễn phí ghi Có vào tài khoản ngoại tệ và được ưu đãi tỷ giá khi có nhu cầu bán ngoại tệ cho MSB. Đồng thời, sau khi bán ngoại tệ cho MSB, nếu khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm hoặc tham gia hợp đồng tiền gửi với thời hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận thêm 0,3% lãi suất/năm.

Tại MSB, việc thực hiện chuyển tiền quốc tế được thực hiện rộng rãi trên phạm vi hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, thuận tiện cho các cá nhân chuyển tiền với nhiều mục đích khác nhau. Việc đẩy mạnh chuyển tiền quốc tế trực tuyến sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chủ động tỷ giá và có thể thực hiện được bất cứ thời điểm nào.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều