Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia bảo trợ cho 155 trẻ mồ côi do Covid-19

(HQ Online) - Là đơn vị tham gia tích cực vào hoạt động giúp đỡ cộng đồng vượt khó trong đại dịch thời gian qua, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia đã quyết định bảo trợ cho 155 em học sinh mồ côi trong đại dịch
Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia tài trợ thuốc đông y hỗ trợ phòng chống covid 19 tại Bình Thuận
Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia tài trợ thuốc đông y hỗ trợ phòng chống covid 19 tại Bình Thuận

Đại dịch Covid-19 bùng phát thời gian qua đã gây ra bao tai ương, mất mát cho cộng đồng, thương tâm nhất là các em nhỏ - là tương lai của đất nước. Theo báo cáo của Sở GD-ĐT TP.HCM với Ban Văn hóa- Xã hội (HĐND TP), chỉ riêng tại TP.HCM đã có hơn 1.500 em học sinh rơi vào cảnh mồ côi vì mất đi cha mẹ hoặc người bảo trợ.

Ông Trương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia chia sẻ: “Trước mất mát của bao gia đình trong đại dịch lần này, chúng ta, những ai còn người thân bên cạnh, còn khỏe mạnh là điều may mắn. Hơn nữa, nhìn các trẻ mồ côi trong đại dịch này, không ai không chạnh lòng và lo lắng cho tương lai của các cháu. Vì vậy, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia quyết định nhận bảo trợ cho 155 em".

Theo kế hoạch, danh sách 155 trẻ mồ côi và đang là học sinh các cấp tại các trường công lập sẽ được Báo Thanh Niên tổng hợp và gửi đến Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia. Sau đó, Tập đoàn sẽ liên hệ trực tiếp với nhà trường, nơi các trẻ đang học và đóng toàn bộ kinh phí gồm: học phí, tiền ăn bán trú, bảo hiểm y tế và các đóng góp khác cho nhà trường.

Theo dự tính, để bảo trợ 155 trẻ, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia sẽ chi số tiền trên dưới 400 triệu đồng/tháng. “Trong hoàn cảnh khó khăn chung, doanh nghiệp nào cũng gặp thử thách rất lớn, nhưng các em gặp khó khăn và mất mát còn nhiều hơn, chúng tôi hi vọng nỗ lực của Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia cũng như nhiều nhà hảo tâm khác sẽ phần nào giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn trước mắt và tiếp tục thắp sáng ước mơ đến trường”, ông Trương Quốc Tuấn cho biết.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều