MSB giảm tiếp 1%/năm lãi suất vay với khách hàng hiện hữu

(HQ Online) - Động thái này được Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thực hiện nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.
Tín dụng tăng hơn 13%, lợi nhuận trước thuế quý 1 của MSB đạt 1.526 tỷ đồng Tín dụng tăng hơn 13%, lợi nhuận trước thuế quý 1 của MSB đạt 1.526 tỷ đồng
"Ông lớn" ngân hàng liên tiếp giảm lãi suất cho vay, đẩy cầu tín dụng
Lãi suất cho vay bình quân đã giảm còn 8,9%/năm Lãi suất cho vay bình quân đã giảm còn 8,9%/năm
Giao dịch tại MSB.
Giao dịch tại MSB.

Cụ thể, từ nay đến 31/12/2023, MSB tiếp tục giảm lãi suất cho vay thêm 1%/năm so với lãi suất hiện hành dành cho các khách hàng cá nhân đang vay vốn tại MSB.

Đây là lần điều chỉnh thứ 2 trong năm 2023. Đối tượng được hưởng ưu đãi là tất cả khách hàng cá nhân vay có tài sản bảo đảm đang có dư nợ tại MSB, thỏa mãn các điều kiện của chương trình.

Với nhóm khách hàng mới, MSB cũng đẩy mạnh các gói tín dụng cạnh tranh với lãi suất ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay như cho vay kinh doanh, thế chấp linh hoạt, bất động sản…, trong đó, tiêu biểu là gói giải pháp “Cơn lốc kinh doanh” với mức lãi suất hiện tại chỉ 10,5%/năm; vay mua bất động sản chỉ còn 10,99%/năm.

Bên cạnh giảm lãi suất, MSB còn ưu đãi các phí dịch vụ, linh hoạt về thủ tục, hồ sơ vay vốn và đẩy nhanh tiến độ giải ngân, hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất và mua sắm, tiêu dùng giai đoạn cuối năm 2023. Đồng thời, MSB cũng cung cấp các giải pháp khác trên môi trường số, giúp khách hàng có thể giao dịch 100% trực tuyến từ việc mở tài khoản đến các tính năng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt, thời gian qua, MSB đã triển khai hành trình số hóa cung cấp các sản phẩm tín dụng cho khách hàng cá nhân, bao gồm thẻ tín dụng, thấu chi, vay trả góp, vay mua nhà… hoàn toàn online.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều