Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh

(HQ Online) - Lợi ích từ việc xây dựng lối sống lành mạnh đã dần được lan rộng đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ khi họ đã bắt đầu chú trọng kiểm soát chế độ ăn uống, tìm kiếm các giải pháp bổ sung dinh dưỡng và chủ động bảo vệ sức khỏe ngay từ sớm.
Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh
Người trẻ bắt đầu chú trọng chế độ ăn uống, tìm kiếm các giải pháp bổ sung dinh dưỡng để chủ động bảo vệ sức khỏe

Những năm trở lại đây, khi giá trị tinh thần dần được quan tâm nhiều hơn, sức khoẻ được xem là nền tảng cốt lõi để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa. “Cần chuẩn bị gì để đảm bảo sức khoẻ tương lai?” trở thành câu hỏi chung của nhiều người và đặc biệt là giới trẻ hiện đại. Thay vì đợi chờ đến thời điểm bản thân 40 tuổi mới bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của sức khoẻ, muộn màng khi tìm cách cải thiện, người trẻ đã bắt đầu chọn cách lắng nghe cơ thể, thấu hiểu nhu cầu của bản thân và lựa chọn theo đuổi lối sống lành mạnh ngay từ sớm.

Nền tảng cốt lõi của lối sống lành mạnh chính là duy trì một chế độ ăn uốngtốt cho sức khỏe. Có nhiều định nghĩa về chế độ này cho rằng cần cung cấp lượng calo phù hợp với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, đảm bảo mục tiêu duy trì, phát triển của cơ thể và cải thiện sức khỏe tổng thể. Trong đó có 4 nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm: chất đạm, tinh bột, chất béo và vitamin, khoáng chất.

Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Với định nghĩa như trên, nhiều người thường nghĩ bữa ăn thỏa mãn tiêu chí lành mạnh vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian. Nhưng thực tế chế độ này không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Theo các chuyên gia, mỗi người còn có thể điều chỉnh, đơn giản hóa chế độ dinh dưỡng cho phù hợp với bản thân.

Nguyên tắc cơ bản của chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe là loại bỏ những thói quen không lành mạnh, nói không với thức ăn nhanh và đồ ăn đóng gói. Bữa ăn không cần thiết phải chế biến cầu kỳ nhưng nên lựa chọn thực phẩm chứa nhóm dinh dưỡng thiết yếu, ưu tiên nguồn gốc thực vật như rau, trái cây, đậu nành... Nhóm thực phẩm này giúp cơ thể tiêu hóa tốt, giảm các nguy cơ mắc bệnh. Điều quan trọng cần lưu ý là duy trì chế độ ăn uống đầy đủ, tránh bỏ bữa hay ăn nhanh uống vội.

Thế nhưng cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, việc kiểm soát chất lượng bữa ăn thường nhật trở nên khó khăn. Làm việc và vận động liên tục lại tiêu tốn nhiều năng lượng, cơ thể cần được cung cấpdưỡng chất liên tục. Giữa nhu cầu thiết yếu của cơ thể và tiêu chuẩn của nhịp sống hiện đại, những giải pháp bổ sung dinh dưỡng tiện lợi trở nên cần thiết giúp con người cân bằng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe bản thân.

Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh

Hệ thống dây chuyền sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại của Đức

Thấu hiểu nhu cầu này, các nhà sản xuất đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm thức uống bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật là sản phẩm thức uống dinh dưỡng nguồn gốc từ đậu nành mang thương hiệu Number 1 Soya Canxi của Tập đoàn Tân Hiệp Phát ra mắt thị trường tháng 12/2021. Sữa đậu nành vốn là thức uống quen thuộc với người Việt, được yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, giữa nhịp sống hối hả, người tiêu dùng ngày nay cần nhiều hơn ngoài yếu tố hương vị và dinh dưỡng.

Vẫn là nguyên liệu từ đậu nành nguyên chất, Number 1 Soya Canxi được cải tiến diện mạo dựa trên phiên bản chai thủy tinh truyền thống. Sản phẩm mới gây ấn tượng với chiếc nắp đậy tiện dụng mang đến sự tiện lợi cho người dùng, sẵn sàng đáp nhu cầu bổ sung dinh dưỡng khi di chuyển hay hoạt động liên tục trong ngày. Phiên bản mới cònđược cải tiến, bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương từ sâu bên trong, tăng sự khỏe khoắn cho cơ thể.

Giới trẻ sẵn sàng xây dựng lối sống lành mạnh
Number 1 Soya Canxi là thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người lựa chọn giữa nhịp sống hiện đại

Sự tiện lợi là điểm khiến Number 1 Soya Canxi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng ngay thời điểm ra mắt. Thế nhưng, yếu tố giúp sản phẩm duy trì sức hút đến thời điểm hiện tại nằm ở chất lượng sản phẩm. Number 1 Soya Canxi được sản xuất bằng nguyên liệu đậu nành nguyên chất, áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản và chiết lạnh vô trùng Asepticđể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị đến tay người tiêu dùng.

Công nghệ sản xuất chính là chìa khóa quan trọng giúp Number 1 Soya Canxi thành công khi kết nối giữa hương vị, chất lượng và sự tiện lợi của sản phẩm. Trong đó, điểm đột phá là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ Đức. Với công nghệ này, sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm an toàn mà không cần tới chất bảo quản. Đồng thời giúp các dưỡng chất đến từ đậu nành cùng thành phần canxi được giữ nguyên một cách trọn vẹn.

Có thể thấy, Number 1 Soya Canxi đã thật sự chinh phục người tiêu dùng không chỉ bằng việc hướng đến nhu cầu khách hàng mà còn bằng chất lượng vượt trội được khẳng định với hệ thống công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức trọn vẹn sữa đậu nành ngày một tiện lợi mà còn mang đến một sản phẩm thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao, hỗ trợ quá trình theo đuổi lối sống lành mạnh thuận lợi.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Number 1 Active  tài trợ Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII

Number 1 Active tài trợ Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII

(HQ Online) - Mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – năm 2023 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động vào 29/10/2023. 100 đội bóng tham gia tranh tài cùng sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên đã tạo nên không khí khai mạc vô cùng sôi động.
Deadline cuối năm khiến người lao động mệt mỏi

Deadline cuối năm khiến người lao động mệt mỏi

(HQ Online) - Thời điểm cuối năm là lúc người lao động chạy đua với deadline để kịp bàn giao công việc. Lúc này, căng thẳng và mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Làm thế nào để có đủ năng lượng vượt qua giai đoạn cao điểm này là câu hỏi nhiều người lao động quan tâm hiện nay.

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều