Deloitte Đông Nam Á sắp có tân Tổng giám đốc

(HQ Online) - Deloitte Đông Nam Á chính thức thông báo về việc ông Eugene Ho, hiện đang là Giám đốc điều hành khu vực phụ trách dịch vụ Tư vấn, kiêm Giám đốc Chiến lược & Đổi mới của Deloitte Đông Nam Á sẽ kế nhiệm ông Philip Yuen, giữ vị trí Tổng Giám đốc (CEO) tiếp theo của Deloitte Đông Nam Á.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Deloitte Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác
Chủ tịch Deloitte Việt Nam trở thành thành viên Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính
HOSE hợp tác với Deloitte Việt Nam về quản trị rủi ro
Deloitte Đông Nam Á sắp có tân Tổng giám đốc
Ông Eugene Ho (trái) sẽ kế nhiệm ông Philip Yuen (phải) giữ vị trí Tổng Giám đốc (CEO) tiếp theo của Deloitte Đông Nam Á.

Ông Eugene sẽ đảm nhận vai trò mới từ ngày 1/6/2023 - ngày làm việc đầu tiên của năm tài chính 2024. Deloitte Đông Nam Á hiện có hơn 13.000 chuyên gia, trong đó có hơn 500 phó tổng giám đốc tại các văn phòng ở 10 quốc gia ASEAN.

Ông Eugene Ho chia sẻ rất vui mừng khi có cơ hội được dẫn dắt tổ chức bước sang giai đoạn mới với những khoản đầu tư đáng kể để tiếp tục lớn mạnh, phát triển nhân tài, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm toàn diện và liền mạch cho khách hàng, cũng như hướng đến nâng cao tiêu chuẩn cho ngành nghề.

Việc bổ nhiệm ông Eugene nắm giữ vị trí lãnh đạo là một phần trong quy trình bổ nhiệm và kế nhiệm nghiêm ngặt và toàn diện do Hội đồng Thành viên của Deloitte Đông Nam Á giám sát.

Ông Eugene có hơn 28 năm kinh nghiệm tư vấn quản trị, trong đó có 18 năm là Phó Tổng giám đốc của Deloitte. Các lĩnh vực trọng tâm chính của ông bao gồm các chương trình chuyển đổi kinh doanh quy mô lớn trên nhiều ngành nghề khác nhau trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tại các quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Austri.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.
Tiếp tục "tranh cãi" về khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

Tiếp tục "tranh cãi" về khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

(HQ Online) - Trong văn bản lần thứ 3, tập thể 12 doanh nghiệp tôn mạ và ống thép Việt Nam chiếm 85% thị phần toàn ngành đã tiếp tục phản đối việc nộp đơn đề nghị khởi xướng điều tra và áp thuế chống bán phá giá đối với HRC nhập khẩu từ Trung Quốc. Nhưng theo lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát (HPG), việc này nhằm ủng hộ sản xuất trong nước.

Đọc nhiều