Prudential Việt Nam và MSB mở rộng hợp tác chiến lược
MSB ra mắt phiên bản M-emobile cho khách hàng doanh nghiệp | |
MSB và TIKI hợp tác phát triển dịch vụ tài chính ngân hàng | |
MSB lên phương án chia cổ tức tối thiểu 15% |
Nhân viên MSB tư vấn bảo hiểm cho khách hàng. |
Thỏa thuận mới này sẽ mở rộng phạm vi phân phối bảo hiểm ra khu vực miền Bắc, nơi MSB đặt trụ sở; đồng thời, đưa Prudential Việt Nam trở thành đối tác duy nhất của MSB trên toàn quốc.
Ngoài ra, Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở rộng thêm các phân khúc trên nền tảng kỹ thuật số, để cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Cùng chung hướng tiếp cận, Prudential Việt Nam cũng có kế hoạch tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số hiện có như ứng dụng chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo Pulse, nhằm nắm bắt các cơ hội phát triển tốt hơn nữa cho quan hệ đối tác.
Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với hơn 1,6 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên toàn quốc với gần 350 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh thành. MSB là ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh với 62 chi nhánh và 201 phòng giao dịch tại 51 tỉnh thành tại Việt Nam.
Tính đến cuối tháng 12 năm 2020, MSB có hơn 2,36 triệu khách hàng bán lẻ và 57.000 khách hàng doanh nghiệp.
Doanh số bán bảo hiểm của MSB luôn nằm trong top 10 của thị trường kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance), doanh thu thuần từ bảo hiểm nhân thọ năm 2020 tăng trưởng hơn 2 lần so với năm 2019.
Bắt đầu hợp tác từ năm 2013, Prudential và MSB đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, góp phần giúp doanh thu phí bảo hiểm quy năm đạt tốc độ tăng trưởng kép hằng năm là 34% tính từ năm 2014 đến 2020.
Ý kiến bạn đọc