Ngân hàng thuần số TNEX ra mắt với chính sách "5 không"

(HQ Online) - TNEX là nền tảng ngân hàng thuần số và hệ sinh thái dành cho chủ cửa hàng và người tiêu dùng được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), hứa hẹn cung cấp các sản phẩm dịch vụ với chi phí thấp hơn ngân hàng truyền thống tới gần 97%.
Nền tảng eKYC cho ngân hàng số, thanh toán số đã được ban hành
Thanh toán qua Internet tăng hơn 350%, qua di động tăng 3.000% trong 5 năm
Ngân hàng “nô nức” ứng dụng eKYC
Khách hàng trải nghiệm ứng dụng TNEX trên điện thoại di động.
Khách hàng trải nghiệm ứng dụng TNEX trên điện thoại di động.

Vừa qua, Ngân hàng thuần số hoàn toàn mới TNEX chính thức ra mắt. Ngân hàng thuần số thời đại 4.0 TNEX không có chi nhánh, không có phòng giao dịch, cho phép mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến thông qua ứng dụng TNEX trên điện thoại thông minh với công nghệ định danh điện tử e-KYC.

Thay vì đến giao dịch tại các phòng giao dịch truyền thống, giờ khách hàng chỉ cần 2 bước xác thực đơn giản trong chưa đầy 1 phút. Bước 1 là xác thực giấy tờ tùy thân, bước 2 là xác thực khuôn mặt.

Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật khi giao dịch với TNEX, đồng thời việc đăng kí tài khoản online cũng giúp tránh được những rủi ro bị giả mạo giấy tờ khi giao dịch trực tiếp.

Ngân hàng số TNEX đảm bảo “miễn phí” với 5 không: Không phí chuyển khoản, không phí rút tiền, không phí thường niên, không phí quản lý tài khoản và không chi phí ẩn.

Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngân hàng cần thiết trên ứng dụng như chuyển khoản, nhận tiền; mua sắm, sử dụng dịch vụ ăn uống tại các đại lý liên kết (Merchant) trong hệ thống và thanh toán bằng QR code. TNEX còn cung cấp phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và cả tiện ích trò chuyện, nhắn tin với bạn bè.

Với các tiểu thương nhỏ, TNEX mang đến cơ hội tiếp cận tới hàng triệu khách hàng mới và thay đổi cách thức bán hàng truyền thống.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

(HQ Online) - Tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á (DSA & NATSEC) diễn ra ngày 06/05/2024 tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia.

Đọc nhiều