Ngân hàng "bắt tay" doanh nghiệp vận chuyển thêm ưu đãi cho kinh doanh

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm (GHTK) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh vận chuyển.
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp cho phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội Tập trung 5 nhóm giải pháp chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp Tiếp tục thực thi chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ doanh nghiệp
Đại diện MSB và GHTK tại Lễ ký kết hợp tác.
Đại diện MSB và GHTK tại Lễ ký kết hợp tác.

MSB và GHTK sẽ thông qua Chương trình tích hợp ưu đãi vận chuyển vào Gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh vận chuyển.

Các doanh nghiệp sẽ được giảm cước phí vận chuyển hàng hóa lên đến 30% so với biểu phí tiêu chuẩn áp dụng trong từng thời kỳ của GHTK cho các khách hàng thuộc đối tượng triển khai Chương trình phát triển khách hàng mới qua Gói tài khoản M-Smart tại MSB trong vòng 3 tháng từ ngày mở tài khoản, đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Không chỉ ưu đãi về các loại phí, tỷ giá, hoàn tiền…, khi giao dịch tại ngân hàng theo chính sách chung của gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart, với việc hợp tác cùng GHTK, các khách hàng doanh nghiệp còn được giảm thêm tới 30% cước phí khi giao hàng qua GHTK, giúp doanh nghiệp gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Gói tài khoản M-Smart được MSB triển khai từ 2022 dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng và ưu đãi như: giao dịch hoàn toàn trực tuyến, miễn 100% phí hầu hết giao dịch; miễn 100% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế trên Internet Banking; hoàn đến cho khách hàng...

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều