Giải pháp chuyển phát toàn diện cho khách hàng tài chính, ngân hàng

(HQ Online) - Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát ngày càng cao của nhóm khách hàng ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã triển khai Dịch vụ EMS tài chính ngân hàng.
Công nhận kho ngoại quan của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Công nhận kho ngoại quan của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Bưu điện Việt Nam đảm bảo chi trả lương hưu tại nhà an toàn, kịp thời Bưu điện Việt Nam đảm bảo chi trả lương hưu tại nhà an toàn, kịp thời

Đây là dịch vụ được thiết kế riêng theo đặc thù của sản phẩm chuyển phát và đối tượng khách hàng với cước phí rẻ, thời gian giao hàng nhanh, độ bảo mật, an toàn cao cùng nhiều tiện ích đi kèm.

EMS Tài chính ngân hàng là dịch vụ chuyển phát hồ sơ, tài liệu, mã pin-thẻ trọn gói từ các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đến người nhận và có thực hiện thu thập thông tin/hình ảnh, chuyển trả hồ sơ về địa chỉ gửi theo yêu cầu.

Giải pháp chuyển phát toàn diện cho khách hàng tài chính, ngân hàng
Dịch vụ EMS Tài chính ngân hàng không chỉ đáp ứng tối đa các yêu cầu chuyển phát của khách hàng mà còn gia tăng các tùy chọn dịch vụ phù hợp với đặc thù của từng nhóm khách hàng khác nhau.

Với 3 gói dịch vụ: Gói Tiêu chuẩn, Gói Bạc và Gói Vàng, dịch vụ EMS Tài chính ngân hàng không chỉ đáp ứng tối đa các yêu cầu chuyển phát của khách hàng mà còn gia tăng các tùy chọn dịch vụ phù hợp với đặc thù của từng nhóm khách hàng khác nhau.

Ngoài những tiện ích cơ bản chung cho cả 3 gói dịch vụ như: chuyển phát nhanh chiều đi, phát tận tay người nhận tối đa 03 lần, báo phát thành công qua SMS, Dịch vụ EMS Tài chính ngân hàng cũng cung cấp thêm cho khách hàng những tiện ích dành riêng theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Đối với khách hàng có nhu cầu chuyển phát mã pin, thẻ đơn thuần có thể sử dụng gói dịch vụ Tiêu chuẩn. Gói dịch vụ Bạc và Vàng cho phép người gửi chuyển phát thêm tài liệu, hợp đồng/hồ sơ tín dụng, bảo hiểm kèm theo thu thập đối chiếu thông tin, chụp ảnh hồ sơ khách hàng và chuyển trả hồ sơ về đầu gửi. Riêng đối với Gói dịch vụ Vàng, bưu tá sẽ thực hiện chụp hình ảnh các giấy tờ liên quan theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bảo hiểm (tối đa là 8 ảnh) và gửi lại thông qua hệ app My Vietnam Post, website donhang.vnpost.vn hoặc qua các phần mềm kết nối API với bưu điện.

Giải pháp chuyển phát toàn diện cho khách hàng tài chính, ngân hàng
Vietnam Post cũng xây dựng quy trình chuyển phát dành riêng cho dịch vụ EMS Tài chính ngân hàng.

Giá cước dịch vụ được tính trọn gói từ 12.500 đồng/bưu gửi nội tỉnh, từ 16.500 đồng/bưu gửi liên tỉnh (đã bao gồm thuế VAT và các loại phụ phí). Phí chuyển hoàn cũng được miễn cho khách hàng sử dụng Gói dịch vụ Bạc, Vàng và giảm 50% đối với Gói dịch vụ Tiêu chuẩn nhằm tối ưu chi phí chuyển phát cho khách hàng.

Bên cạnh những ưu đãi về chính sách giá, Vietnam Post cũng xây dựng quy trình chuyển phát dành riêng cho dịch vụ EMS Tài chính ngân hàng. Các bưu gửi sử dụng dịch vụ này sẽ được đóng dấu nhận biết riêng và ưu tiên chuyển phát để đảm bảo chỉ tiêu thời gian trong vòng 12 giờ với nội tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh; 24 giờ với tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, trong phạm vi nội tỉnh các tỉnh/ thành phố khác và nội vùng. Các bưu gửi chuyển phát liên vùng, thời gian giao nhận sẽ dao động từ 1-2,5 ngày tùy theo từng khu vực cụ thể.

Thông qua quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp, chặt chẽ, chất lượng dịch vụ, uy tín đã được khẳng định khi là doanh nghiệp chuyển phát duy nhất được đặt hàng vận chuyển thư từ, công văn, tài liệu phục vụ cơ quan Đảng, Nhà nước, Vietnam Post tự tin cung cấp dịch vụ tốt nhất cho nhóm khách hàng có yêu cầu bảo mật thông tin cao như ngân hàng, tài chính.

Để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 54 54 81 hoặc đến các điểm phục vụ gần nhất của Bưu điện Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều