Công nhận doanh nghiệp ưu tiên với Công ty Hóa chất Á Châu

(HQ Online) - Tổng cục Hải quan vừa quyết định công nhận doanh nghiệp ưu tiên đối với Công ty CP Hóa chất Á Châu (phường Tân Phú, quận 7, TP HCM).
Panasonic Việt Nam được công nhận doanh nghiệp ưu tiên
LG Electronics Việt Nam bị tạm đình chỉ chế độ ưu tiên về hải quan
Gia hạn doanh nghiệp ưu tiên đối với Công ty Sonion
Vedan Việt Nam được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên về hải quan
Công nhận doanh nghiệp ưu tiên với Công ty Hóa chất Á Châu

Thời hạn công nhận đối với Công ty CP Hóa chất Á Châu (ACC) là 3 năm. Sau thời hạn này, nếu Công ty đáp ứng các điều kiện sẽ được tiếp tục áp dụng chế độ doanh nghiệp ưu tiên.

Theo ACC, các công ty sản xuất ở Việt Nam và trên toàn thế giới luôn cần một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực nguyên liệu, phụ gia, hương liệu... để cùng phát triển sản phẩm và đem lại những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, vì vậy, ACC ra đời, trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

ACC còn là nơi lý tưởng cho những người đam mê ngành thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, dược liệu và mỹ phẩm. Với trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao và sự nhạy bén về những xu hướng ẩm thực đang và sẽ được ưa chuộng, ACC đem lại những sáng tạo về nguyên liệu, phụ gia, hương liệu có thể làm mới thế giới của những giác quan; sự đa dạng ứng dụng từ nguồn nguyên liệu vô cùng phong phú.

Với đội ngũ gồm các chuyên gia tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, ACC cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho nhiều phân ngành khác nhau, từ những ngành sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng đến mỹ phẩm.

ACC sở hữu hệ thống kho bãi được trang bị đầy đủ hệ thống quản lý bằng công nghệ cao và kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đặc biệt, ACC đã đạt được các chuẩn mực được công nhận cấp quốc tế nhờ chuỗi cung ứng các nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, FSSC 22000, ISO 22000, SQF, IFS...

Theo giới thiệu, ACC đang trên đà trở thành nhà phân phối và cung cấp giải pháp nguyên liệu, phụ gia, hương liệu hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực. ACC hiện có mạng lưới giao dịch trên 40 quốc gia ở 5 châu lục, tập trung vào 8 danh mục sản phẩm chủ chốt của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Với Công ty Hóa chất Á Châu vừa được công nhận, hiện cả nước có 71 doanh nghiệp đã được áp dụng chế độ doanh nghiệp ưu tiên.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều