Từ 25/11: Bắt đầu Tuần lễ thương mại điện tử với nhiều hoạt động

(HQ Online) - Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) chính thức diễn ra từ ngày 25/11-1/12. Sự kiện được Bộ Công Thương tổ chức với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến.
Thu thuế thương mại điện tử tại Hà Nội tăng 265% Sàn thương mại điện tử khai, nộp thuế thay giúp giảm đầu mối kê khai, giảm chi phí tuân thủ Doanh nghiệp Việt trước thách thức từ các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
Từ 25/11: Bắt đầu Tuần lễ thương mại điện tử với nhiều hoạt động
Ảnh minh họa.

Đây là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định chất lượng và vị thế của hàng Việt trên thị trường.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, đây là dịp hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.

Điểm nhấn của Online Friday 2024 là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử...

Đáng chú ý, nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm hàng Việt, nền tảng TikTok Shop sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15%-20% trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Hưởng ứng chương trình, đại diện sàn thương mại điện tử Lazada cũng sẽ tài trợ hàng nghìn voucher với các mức giảm giá 8%, 10%, 12% và miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1.000 voucher trị giá 50.000 đồng.

Bên cạnh đó, sự kiện livestream mua sắm diễn ra tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến 1/12 sẽ là tâm điểm của sự kiện mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như TikTok Shop, Sendo…

Trong đó, 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng, thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên thương mại điện tử và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước.

Các nền tảng thương mại điện tử sẽ phối hợp với các sở công thương địa phương quảng bá đặc sản vùng miền.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Bất ổn địa chính trị đe dọa sự tăng trưởng phát triển của ngành Logistics

Bất ổn địa chính trị đe dọa sự tăng trưởng phát triển của ngành Logistics

(HQ Online) - Theo báo cáo Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2024 được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 29/11/2024, năm 2024, ngành Logistics Việt Nam đã có sự phục hồi đáng kể so với năm 2023. Tuy nhiên, những bất ổn địa chính trị tiếp tục gia tăng được nhận định sẽ đe dọa sự phát triển ổn định của ngành này.

Đọc tiếp

Người trẻ nỗ lực làm ngày cày đêm để tết có thêm gói bánh thùng trà

Người trẻ nỗ lực làm ngày cày đêm để tết có thêm gói bánh thùng trà

(HQ Online) - Gần 11h đêm, sau khi chở người khách cuối cùng đến bến xe Ngã Tư Ga (quận 12, TPHCM), anh Huỳnh Khương Duy (29 tuổi, quê An Giang) trở về phòng trọ tại TP. Dĩ An. Mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, anh rửa mặt, uống chai Trà Xanh Không Độ để giảm căng thẳng rồi nghỉ ngơi để lấy sức sáng mai đến công ty làm việc.
Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?

Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?

(HQ Online) - Bước vào tháng 11 cũng là lúc dân văn phòng đối mặt với công việc dồn dập cho mùa Tết, hàng tá công việc cần giải quyết. Tuy nhiên, hội làm công ăn lương vẫn thủ sẵn nhiều "chiêu" giúp sạc năng lượng, giảm stress, xốc lại tinh thần để vượt "bão deadline".

Đọc nhiều