TaylorMade ra mắt dòng gậy golf driver Stealth 2

Tiếp nối thành công rực rỡ của dòng gậy golf Stealth, năm 2023, TaylorMade cho ra mắt phiên bản nâng cấp Stealth 2 với nhiều ưu điểm vượt bậc.
TaylorMade ra mắt dòng gậy golf driver Stealth 2
Dòng gậy golf driver Stealth 2. Ảnh: vietnamgolfmagazine

Cách đây 1 năm, TaylorMade chính thức giới thiệu tới thị trường toàn cầu dòng gậy golf mới mang tính đột phá với tên gọi “TaylorMade Stealth”.

Trong đó, sự xuất hiện của dòng gậy driver Stealth Carbonwood™ đã làm thay đổi quỹ đạo công nghệ gậy driver, khiến từ khoá “TaylorMade Stealth” trở thành hot search của cộng đồng golfer khắp thế giới, đặc biệt là giới golf chuyên nghiệp.

Tần suất xuất hiện của gậy driver TaylorMade Stealth tại các giải đấu chuyên nghiệp cũng ngày càng dày đặc.

Tại Việt Nam, TaylorMade Stealth cũng nổi lên như một hiện tượng, liên tục được các golf thủ săn lùng.

Tiếp nối thành công đó, năm 2023, TaylorMade tiếp tục cho ra mắt Stealth 2 Plus, Stealth 2 và Stealth 2 HD, phiên bản nâng cấp của gậy driver TaylorMade Stealth với nhiều ưu điểm vượt bậc.

TaylorMade Việt Nam đã có buổi họp báo chính thức ra mắt dòng gậy Stealth 2.

Ảnh: vietnamgolfmagazine
TaylorMade ra mắt dòng gậy golf driver Stealth 2. Ảnh: vietnamgolfmagazine

Gậy driver Carbonwood dòng Stealth 2 vẫn kết hợp vận tốc ở gậy Stealth cộng thêm những cải tiến công nghệ đặc biệt tiên tiến. Những cải tiến này kiến tạo nên một tầm cao mới về độ ổn định vượt bậc của Stealth 2.

Dựa trên vận tốc – thứ tạo nên sự thành công của 60X Carbon Twist Face của Stealth trước đó, công nghệ mới của Stealth 2 phát huy tối ưu việc dịch chuyển năng lượng đem lại vận tốc bóng nhanh vượt trội chưa từng có.

Thiết kế mặt gậy mới ở Stealth 2 sở hữu công nghệ hình nón đảo nghịch (ICT) được nâng cấp. Phiên bản ICT mới này được đưa vào ứng dụng nhằm để duy trì vận tốc bóng cho những cú đánh lệch hướng và gia tăng độ ổn định, hoặc có thể gọi theo cách kết hợp là Fargiveness xa & ổn định.

Công nghệ ICT cao cấp hơn khiến cho những phần rìa ở mặt gậy trở nên mỏng hơn và và trọng tâm mặt gậy cũng trở nên dày hơn, cấu tạo này giúp vận tốc được trải ra quanh chu vi.

Mặt gậy Stealth 2 chỉ nặng 24g (nhẹ hơn 2g so với mặt gậy Stealth trước) và được thiết kế với phần COR được mở rộng khiến sweet spot trở nên lớn hơn và hiệu suất toàn bộ mặt gậy cũng được tăng lên.

Ảnh: vietnamgolfmagazine
TaylorMade cho ra mắt phiên bản nâng cấp Stealth 2 với nhiều ưu điểm vượt bậc. Ảnh: vietnamgolfmagazine

Stealth 2 là cây gậy driver đầu tiên trong lịch sử của TaylorMade chứa lượng carbon nhiều nhất (tính cả composite) so với những chất liệu khác về mặt khối lượng. TaylorMade đã đang dần dần ứng dụng carbon nhiều hơn trong vòng 5 năm qua và so sánh với gậy Stealth đầu tiên thì lượng carbon ở gậy Stealth 2 Plus tăng 75% và còn ở Stealth 2 và Stealth 2 HD thì tăng gần như gấp đôi.

Nhiều carbon hơn có ý nghĩa gì?

Càng nhiều carbon thì càng giúp tạo trọng lượng tự do ổn hơn, trọng lượng này có thể được định vị lại khiến khoảnh khắc quán tính (MOI) cao hơn và vị trí CG cũng được tối ưu. Lượng carbon được bổ sung giúp gia tăng được tổng MOI ở gậy driver Stealth 2 Plus lên 9% so với Stealth Plus.

Vòng tăng cường carbon mang đến sức mạnh, tính bền về cấu trúc và những tính năng tiết kiệm trọng lượng giúp các kỹ sư kiến tạo được một dáng gậy phức tạp và thiết dụng hơn.

Duy trì công nghệ đột phá

Stealth 2 vẫn duy trì những cải tiến công nghệ vượt trội mà tiền thân Stealth đã sở hữu trước đây giúp gia tăng sức mạnh ở mọi cấp độ chơi.

60X Carbon Twist Face được phủ bởi một lớp nanotexture polyurethane nhằm hỗ trợ cho việc tinh chỉnh cú launch và spin để tối ưu hoá toàn bộ khoảng cách cho dù ở bất cứ bối cảnh nào.

Thiết bị tạo quán tính vẫn duy trì nguồn gốc cơ bản của các thuộc tính khí động học tinh chế. Kết quả mang đến một hình dáng đầu gậy trơn cực kỳ nhanh nhạy mà hỗ trợ tạo vận tốc swing trên downswing đồng thời vẫn giữ được MOI cao, cho tất cả các golfer ở mọi cấp độ.

Thiết kế khe Speed Pocket™ linh hoạt của TaylorMade được ứng dụng vào nhằm tối đa vận tốc bóng và tạo thêm độ ổn định cho những cú đánh ở bề mặt thấp.

Càng nhiều carbon giúp gậy có trọng lượng tự do ổn hơn. Ảnh: vietnamgolfmagazine
Càng nhiều carbon giúp gậy có trọng lượng tự do ổn hơn. Ảnh: vietnamgolfmagazine

So sánh hiệu suất Stealth 2 Plus, Stealth 2 và Stealth 2 HD

Do có sự tiết kiệm trọng lượng vì sử dụng chất liệu carbon, các kỹ sư đã có thể đưa vào cấu tạo rãnh khối trượt 15g nhằm giúp các golfer định hình lại được dáng đánh bằng việc dịch chuyển khổi trên đế để tạo được đường bóng mong muốn. Stealth 2 Plus là cây driver có spin thấp nhất trong các gậy driver dòng Stealth 2.

Gậy driver Stealth 2 cải tiến mang đến hiệu suất MOI cao cùng khối tungsten nặng 25g được đặt ở thiết bị tạo quán tính.

Khối TSS (Hệ Swingweight TaylorMade) được định vị chiến lược ở phần đáy làm thúc đẩy tối ưu launch và spin, vừa mang lại hiệu suất hoàn chỉnh vừa chỉnh được swingweight của cây driver cho golfer.

Vòng carbon trên Stealth 2 và Stealth 2 HD thật nổi bật, vì nó hoàn toàn có màu đỏ và dễ nhận thấy không giống như Stealth 2 Plus.

Sử dụng tính năng tiết kiệm trọng lượng từ cấu tạo carbon toàn thân để dịch chuyển Thiết bị Tạo quán tính với khối nặng 30g tới gần phía heel hơn ở gậy Stealth 2 HD, tạo được launch và draw-bias cùng MOI cực đại. Stealth 2 HD là cây gậy driver có độ ổn định tốt nhất của dòng gậy Stealth 2.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.

Đọc nhiều