Tăng cường 'bản lĩnh đàn ông'- Ăn hàu thôi đã đủ?

Trên bảng xếp hạng các siêu thực phẩm dành riêng cho nam giới, hàu luôn đứng đầu bảng. Hàu được xem là loại “thuốc” kích thích “yêu đương” mạnh mẽ, giúp tăng cường ham muốn cho nam giới và kéo dài cuộc yêu. Nhưng liệu để lên đời bản lĩnh đàn ông thì chỉ ăn hàu thôi đã đủ?

Giải mã sự thật về sức mạnh của hàu

Khi nhắc đến những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe tình dục cho đàn ông, nhiều người hay nhắc đến món hàu. Tuy nhiên, sự thật về sức mạnh của hàu dưới lăng kính các nhà khoa học có phải như vậy không?

Theo ThS.BSCKI Nguyễn Đức Nhuận (Khoa Nam học - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội), trong nhiều thế kỷ qua, hàu được biết đến là một thực phẩm quý, chứa nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường sinh lý đàn ông. Hàu có chứa hàm lượng kẽm cao và các axit amin quý kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời, giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp khả năng bơi lội của tinh trùng tốt hơn, giúp nam giới luôn sung mãn và tràn đầy sinh lực.

Theo nghiên cứu của chuyên gia cao cấp về dinh dưỡng Aloysa Houngan được công bố trên ABC News (Australia), hàu chứa những dưỡng chất giúp cơ thể sản xuất dopamine. Dopamine là chất truyền dẫn thần kinh làm nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não giúp nam giới cảm thấy phấn khích hơn.

Tăng cường 'bản lĩnh đàn ông'- Ăn hàu thôi đã đủ?

Hàu - Món ăn nhiệm màu của nhiều quý ông với mong muốn mình khỏe hơn, dẻo dai, bền bỉ hơn. Ảnh: Shutterstock

Cũng theo Aloysa Houngan về tác dụng tăng Testosterone từ hàu thì cần thời gian và một số lượng lớn để cơ thể hấp thu và chuyển hóa, khó có thể ăn xong là nồng độ Testosterone tăng ngay lập tức. Thậm chí chuyên gia đến từ Australia còn trích dẫn một dữ liệu cho thấy để cơ thể thực sự “bùng cháy” có lẽ các quý ông phải ăn 5 tá (60 con hàu) một ngày.

Ngoài ra, theo Healthline, mặc dù kẽm là loại khoáng chất rất quan trọng đối với sức khoẻ, tuy nhiên việc tiêu thụ quá nhiều có thể gây hại. Thường xuyên ăn quá nhiều hàu có thể dẫn đến những tác động tiêu cực cho sức khỏe, bao gồm giảm mức độ khoáng chất gồm sắt và đồng mà kẽm cạnh tranh để hấp thụ. Ngoài ra, những người bị dị ứng hải sản cũng nên tránh ăn hàu. Đặc biệt, nên tránh xa việc ăn hàu sống. Hàu sống vắt chanh và mù tạt là món ăn khoái khẩu của nhiều quý ông, tuy nhiên, đây là “vị thần chết” giấu mặt. Ăn hàu sống có thể gây tử vong do nhiễm khuẩn với triệu chứng ban đầu nôn nhiều, đau bụng, đại tiện phân lỏng nhiều, sốt cao, mệt mỏi, tụt huyết áp, nổi ban.

Chỉ hàu không thể giúp lên đời bản lĩnh đàn ông

Để có được một cơ thể vạm vỡ, cơ bắp săn chắc cùng với khả năng sinh lý cao đủ hấp dẫn, nam giới phải đảm bảo đủ 2 yếu tố cơ bản là sức khỏe nền tảng tốt cùng với nồng độ Testosterone trong cơ thể ổn định.

Do vậy, trước hết, quý ông nên xây dựng một lối sống lành mạnh, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, dành thời gian để tập luyện thể dục và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, trong chế độ ăn uống hằng ngày, các thực phẩm giàu axit amin, các vitamin, kẽm, magie có trong hải sản, cá, thịt bò, thịt gia cầm, các loại hạt, rau lá xanh đậm, bơ, chuối, dưa hấu… đều rất tốt cho nam giới, đặc biệt trong việc tăng sản sinh hormone sinh dục nam và thúc đẩy lưu thông mạch máu. Ngoài ra, nam giới cần duy trì cân nặng ở mức hợp lý, từ bỏ các thói quen xấu như nhậu nhẹt thường xuyên, ăn khuya sau khi nhậu, lười vận động.

Đặc biệt, các chuyên gia khuyến khích nam giới nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ được tinh chiết từ những nguyên liệu tự nhiên, chắt lọc các dưỡng chất có lợi cho hoạt động tình dục. Các tinh chất này vừa tạo hiệu quả cao khi được chiết xuất với hàm lượng cao từ các thảo dược quý vừa tiện dụng trong nhịp sống bận rộn hiện nay.

Tăng cường 'bản lĩnh đàn ông'- Ăn hàu thôi đã đủ?

Sức khỏe tốt, sinh lý mạnh đến từ dinh dưỡng, vận động và lựa chọn giải pháp bổ sung dưỡng chất có lợi cho nam giới. Ảnh: Shutterstock

Là một sản phẩm đến từ nền y học tiên tiến của Mỹ, Alipas đã được người dùng tin chọn từ hơn 10 năm nay. Với cơ chế tác động kép vào tế bào Leydig và tuyến yên, giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh mạnh mẽ và liên tục, tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Alipas mới có chứa các tinh chất quý, bao gồm Eurycoma Longifolia với độ đậm đặc gấp đôi có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh, tinh chất Hàu đại dương được chiết xuất theo tỉ lệ đậm đặc là một sự bổ sung tuyệt vời cho sinh lực nam giới luôn sung mãn. Ngoài ra, chiết xuất Thông biển Pháp có tác dụng thúc đẩy cơ thể tăng cường tổng hợp Nitric Oxide, giúp cải thiện rối loạn cương, kéo dài thời gian “lâm trận”.

Như vậy có thể thấy, chỉ một mình hàu không đủ để làm nên bản lĩnh đàn ông. Để có được điều này, các quý ông phải xây dựng từ gốc, từ một sức khỏe nền tảng bằng các giải pháp toàn diện, từ dinh dưỡng, lối sống và sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả.

Tăng cường 'bản lĩnh đàn ông'- Ăn hàu thôi đã đủ?

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều