Quỹ Cánh Én mang “Áo Ấm Vùng Cao” lên Sán Sả Hồ

(HQ Online) - Chương trình “Áo ấm vùng cao” do nhóm từ thiện Cánh Én chọn thực hiện lần này là xã Sán Sả Hồ - một trong những địa phương vùng cao được xếp vào diện khó khăn nhất huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.
Tự hào khoác lên mình màu áo Hải quan
Đoàn Thanh niên Kho bạc Nhà nước tặng quà cho các điểm trường vùng cao khó khăn
Thanh niên Hải quan Quảng Bình mang Trung thu về với thiếu nhi vùng cao
Sữa học đường đem cơ hội uống sữa cho trẻ em miền cao
Các em nhỏ nhận bánh kẹo từ nhóm từ thiện trong chuyến đi tiền trạm.
Còn rất nhiều những khó khăn mà em nhỏ vùng cao đang phải vượt qua để tìm con chữ

Theo đó, trong 2 ngày 26/11 và 27/11/2022, các thành viên trong nhóm từ thiện Cánh Én sẽ đến xã Sán Sả Hồ để trao tặng “Áo ấm vùng cao” và dụng cụ học tập, cùng với thiết bị hỗ trợ cho toàn bộ 585 học sinh ở đây. Nhóm hi vọng sẽ giúp các em vượt qua phần nào khó khăn, có thêm những chiếc áo ấm chống chọi với cái lạnh giá của mùa đông khắc nghiệt vùng cao đang đến dần. Tổng kinh phí quà tặng khoảng 260 triệu đồng.

Nhà tranh nứa lá, các điểm trường cách xa trung tâm xã, đường rừng núi gập ghềnh cheo leo, để đi tìm con chữ, các học sinh vùng cao phải băng rừng, qua suối... Đó là những sự khó khăn mà thầy và trò vùng cao đang phải đối mặt hiện nay.

Có đi mới hiểu, có nhìn lại mới thấy thương. Với những người trẻ chúng ta cần đi để trải nghiệm, để hiểu cái khó, cái khổ, cái thiếu thốn của đồng bào vùng cao từ đó biết sống thân thiện để nêu gương.. là thông điệp mà nhóm từ thiện Cánh Én muốn chia sẻ trong chuyến đi này.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.

Đọc nhiều