Panasonic được vinh danh vì những đóng góp cho sự phát triển bền vững

(HQ Online) - Vừa qua, Panasonic đã liên tiếp được vinh danh vì những đóng góp tại Việt Nam, khi nằm trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2021 do Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) công bố và giải thưởng “Hiệu suất năng lượng cao nhất 2021”, được chứng nhận bởi Bộ Công Thương.
Panasonic tiếp tục hành trình vì một Việt Nam xanh
Panasonic Việt Nam được công nhận doanh nghiệp ưu tiên
Panasonic System Networks Việt Nam được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên
Panasonic đạt danh hiệu “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất”

Những giải thưởng uy tín tiếp tục khẳng định sự ghi nhận những nỗ lực của nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam trong hành trình đóng góp cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Việt Nam. Vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2021 đã khẳng định Panasonic là doanh nghiệp thực hiện tốt kinh doanh có trách nhiêm trong cả 3 khía cạnh: kinh tế - xã hội – môi trường, khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bộ chỉ số CSI.

Panasonic nhận Giải thưởng sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2021.
Panasonic nhận Giải thưởng sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2021.

Trong bối cảnh mới của xã hội Việt Nam hiện tại, Panasonic đã tuyên bố chuyển từ công ty điện tử gia dụng thông thường trở thành công ty giải pháp sức khỏe toàn diện, với cam kết đóng góp mạnh mẽ hơn nữa cho sức khỏe của người dân Việt Nam cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

Ngay sau tuyên bố này, Panasonic tiếp tục những bước phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Theo đó, Panasonic đã khánh thành nhà máy IAQ chất lượng không khí trong nhà đầu tiên tại tỉnh Bình Dương với tổng vốn đầu từ 45 triệu USD, tiếp tục thể hiện cam kết mạnh mẽ của Panasonic nhằm thực hiện tầm nhìn mới, với mong muốn đem lại môi trường không khí trong nhà an toàn và thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và nhà ở của người dân.

Để hiện thực hóa mục tiêu này cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và cải tiến liên tục, trung tâm R&D (nghiên cứu phát triển) tại nhà máy IAQ dự kiến sẽ đi vào hoạt động, với định hướng trở thành một trung tâm của thị trường ASEAN tập trung nghiên cứu và tiếp tục phát triển các công nghệ độc quyền của Panasonic như công nghệ nanoeX, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+… nhằm mang lại sự an toàn, sức khỏe, tiện nghi và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Ông Yuki Kusumi, Giám đốc điều hành Tập đoàn Panasonic cho biết, việc quyết tâm giải quyết các vấn đề xã hội, bao gồm các vấn đề môi trường toàn cầu và chấp nhận thách thức để đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của xã hội và giải quyết các vấn đề cấp bách cũng sẽ giúp Panasonic cải thiện hơn nữa năng lực cạnh tranh của mình.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.
Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.

Đọc nhiều