Miraway được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá

(HQ Online) - Trong những ngày vừa qua, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã liên tiếp nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” và giải thưởng Best Solution Awards 2021.
Lễ trao Giải thưởng Hồ Chí Minh về khoa học và công nghệ đợt 6
Phát động giải thưởng tôn vinh giải pháp công nghệ số có ảnh hưởng nhất Việt Nam
Báo chí đang đồng hành cùng doanh nghiệp tái khởi động vượt Covid-19
Miraway nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”.
Miraway nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Cụ thể, Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” là giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Đây là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Giải thưởng Best Solution Awards 2021 với giải pháp Gobysend - giải pháp tự động marketing và chăm sóc khách hàng thuộc hệ sinh thái Miraway Omni-channel CEM, được ghi danh tại hạng mục “Retention - Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp trong các mục tiêu giữ chân người tiêu dùng bằng công nghệ quản trị quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng trung thành”. Best Solution Awards 2021 là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trao tặng trong khuôn khổ của sự kiện “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam” (VOBF 2022).

Giải pháp Gobysend được Gobysend Join Stock Company - Công ty thành viên thuộc Công ty cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ nghiên cứu và phát triển với mục tiêu tối ưu hóa chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng tự động. Ứng dụng giải pháp hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng giá trị đơn hàng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Gobysend sở hữu đầy đủ những tính năng ưu việt dành cho doanh nghiệp bán hàng đa kênh: Đồng bộ dữ liệu để xây dựng chân dung khách hàng 360 độ hoàn chỉnh; phân khúc khách hàng theo thời gian thực; chăm sóc trên từng đơn hàng/ hành trình dịch vụ; đánh giá hạng thành viên và chương trình khách hàng thân thiết; remarketing/ bán chéo cho từng phân khúc khách hàng theo kịch bản phong phú; tự động thực hiện chiến dịch trên các kênh online như Email, SMS, Zalo OA và offline như SMS & Callbot.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

(HQ Online) - Ngày 30/01/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, Tổng công ty triển khai chương trình ưu đãi “Tết A.I cũng có quà” nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập internet trên di động/tại nhà cũng như phục vụ nhu cầu giải trí dịp Tết Nguyên đán.

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.

Đọc nhiều