Loa bluetooth tích hợp sạc không dây và đồng hồ báo thức phù hợp nhóm 8518

(HQ Online) - Đối chiếu với các quy định hiện hành, mặt hàng loa bluetooth tích hợp đồng hồ báo thức và sạc không dây phù hợp phân loại vào nhóm 8518.
Mặt hàng khăn lau bị có thể xem xét phân loại nhóm 63.07
Hướng dẫn chi tiết phân loại lốp dùng cho ô tô chở hàng, ô tô đầu kéo, sơ mi rơ moóc
Lốp xe dùng cho khai thác mỏ phù hợp phân loại nhóm 4011

Theo Tổng cục Hải quan, tại các Thông tư 14/2015/TT-BTC hướng dẫn về phân loại hàng hóa, phân tích để phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra chất lượng, kiểm tra an toàn thực phẩm; Thông tư 17/2021/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 14/2015/TT BTC; Thông tư 65/2017/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc ban hành Danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam; Thông tư 09/2019/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số Phụ lục của Thông tư 65/2017/TT-BTC đã hướng dẫn quy định rõ các chính sách pháp luật liên quan đến phân loại hàng hóa, phân tích để kiểm tra chất lượng.

Đối chiếu với các quy định, mặt hàng là sản phẩm điện tử hiệu iHome, model HW5BE, tính năng: Loa bluetooth, dạng loa đơn đã lắp vào vỏ loa; sạc không dây chuẩn Qi; đồng hồ thời gian, có chức năng báo thức. Thiết bị có hai cổng sạc (loại USB-A và USB-C) dùng để sạc cho các thiết bị điện tử (ví dụ: điện thoại di động...); không có khả năng thu phát radio (ví dụ: thu phát sóng AM/FM...) và không có khả năng tái tạo âm thanh thông qua kết nối với thiết bị lưu trữ dữ liệu âm thanh bằng cổng USB. Thiết bị có một màn hình ở mặt trước hiển thị đồng hồ thời gian (giờ, phút) và các thông tin khác về trạng thái hoạt động, gồm: báo thức, thông báo đã/chưa bật chế độ loa bluetooth và đã/chưa kết nối bluetooth với thiết bị di động, thông báo âm lượng của loa khi điều chỉnh âm lượng, thông báo đang thực hiện chế độ sạc không dây cho thiết bị điện tử khác, thông báo độ sáng màn hình... Thông số kỹ thuật: kích thước (165 x 165 x 69) mm, trọng lượng 850gram, kích thước mặt hiển thị (72 x 20) mm, điện áp 100-240V/AC.

Với các chỉ tiêu, thông số kỹ thuật thì mặt hàng phù hợp phân loại vào nhóm 8518 “Micro và giá đỡ micro; loa, đã hoặc chưa lắp ráp vào trong vỏ loa; tai nghe có khung chụp qua đầu và tai nghe không có khung chụp qua đầu, có hoặc không ghép nối với một micro, và các bộ gồm có một micro và một hoặc nhiều loa; thiết bị điện khuếch đại âm tần; bộ tăng âm điện”, phân nhóm “- Loa, đã hoặc chưa lắp vào vỏ loa", phân nhóm 8518.21 “- - Loa đơn, đã lắp vào vỏ loa”, mã số 8518.21.90 “-- - Loại khác”.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

(HQ Online) - Để cụ thể hóa các quy định tại Luật Đất đai năm 2024, đảm bảo huy động hiệu quả nguồn thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất vào ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy việc khai thác, sử dụng đất hiệu quả, Bộ Tài chính đã hoàn thiện dự thảo tờ trình Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

(HQ Online) - Việc sửa đổi, bổ sung Luật Kiểm toán Nhà nước là một trong những yêu cầu cần thiết đặt ra nhằm hoàn thiện pháp luật về kiểm toán, qua đó giúp nâng cao hiệu lực kiểm tra, giám sát, quản lý sử dụng tài chính công, tài sản công, giảm thiểu thất thoát ngân sách nhà nước.

Đọc nhiều