KAROFI tặng 50 triệu lít nước sạch cho học sinh miền tây mùa hạn mặn

(HQ Online) - Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Tập đoàn Karofi vừa công bố chương trình “Thấu hiểu hạn mặn – Tinh khiết miền Tây”. Theo đó, 50 triệu lít nước tinh khiết tương đương với 300 máy lọc nước nhiễm mặn được trao tặng các trường tiểu học, mầm non thuộc 5 tỉnh Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Cần Thơ.
Karofi tặng 500 máy lọc nước chuyên biệt cho miền Trung
Karofi đồng hành cùng Bộ Y Tế tặng máy lọc nước cho bệnh viện điều trị Covid-19.
1 giờ tham quan nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á


Ước tính sẽ có 100.000 trẻ em được hưởng lợi từ chương trình.

“Thấu hiểu hạn mặn – Tinh khiết miền Tây” là hoạt động hưởng ứng chương trình Điều ước cho em của Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Chương trình cũng thuộc chuỗi dự án Tận Tâm vì tương lai Việt của Tập đoàn Karofi với mục tiêu trợ giúp những người dân yếu thế trong xã hội, có cơ hội tiếp cận nguồn nước tinh khiết đảm bảo.

Với đặc thù nguồn nước nhiễm mặn ở miền Tây, máy lọc nước thông thường không thể sử dụng được, hoặc chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ hỏng và tắc lõi lọc. Vì vậy, Karofi đã nghiên cứu và sản xuất riêng biệt sản phẩm máy lọc nước dành riêng cho nguồn nước miền Tây.

KAROFI tặng 50 triệu lít nước sạch cho học sinh miền tây mùa hạn mặn

Hàng năm, Karofi đều có những chương trình CSR hướng đến việc bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết cho mọi người. Năm nay, chương trình ưu tiên miền Tây đang mùa hạn mặn, bà con không có nước dùng để ăn uống, sinh hoạt.

Linh phụ kiện cấu thành máy có chất lượng cao, chịu mặn tốt, đặc biệt là màng lọc RO chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Nước sau lọc của máy lọc nước Karofi được xét nghiệm đạt chuẩn Quốc gia nước uống tinh khiết bởi Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y Tế.

Ngay sau lễ công bố, 300 máy lọc nước sẽ được tiến hành lắp đặt để các trường kịp thời có nguồn nước ngọt tinh khiết sử dụng trong mùa hạn mặn năm nay. Các máy lọc nước trong chương trình được Karofi bảo hành 3 năm và bảo trì bảo dưỡng 5 năm.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều