Hơn 300 sản phẩm giảm đến 50% tại hệ thống siêu thị GO!, Big C

(HQ Online) - Chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá đến 50% với hơn 300 sản phẩm.
TPHCM: Giảm giá, khuyến mãi nhiều mặt hàng
Hơn 300 sản phẩm giảm đến 50% tại hệ thống siêu thị GO!, Big C
Chương trình "Tự hào chào đại lễ" đang diễn ra tại GO!, Big C.

Cụ thể, từ ngày 25/8 đến hết ngày 7/9/2022, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào chào đại lễ”, giảm giá đến 50% với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 50%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35%.

Bên cạnh đó, hệ thống GO!, Big C cũng áp dụng các chương trình hấp dẫn nằm trong kỳ khuyến mãi “Tự hào chào đại lễ” bao gồm: Chương trình “Tự hào hàng Việt” giảm đến 40% các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình với các thương hiệu đến từ Việt Nam; chương trình “Tiệc ngon chào đại lễ” với mức khuyến mãi lên đến 35% dành cho các sản phẩm tươi sống, rau củ giảm giá lên đến 34% đối với các sản phẩm đông lạnh như xúc xích, chả giò, cá viên; giảm giá lên đến 48% với các sản phẩm gia vị, ưu đãi đến 27% với các loại thức uống giải khát trong chương trình “Giảm lớn chào đại lễ”; chương trình “Thêm dinh dưỡng chào đại lễ” ưu đãi lên đến 22% đối với sữa và các sản phẩm làm từ sữa; chương trình “Thêm quà chào đại lễ” giảm giá lên đến 27% dành cho các sản phẩm tẩy rửa, giảm đến 35% các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành GO!, Big C) cho biết: "Chương trình “Tự hào chào đại lễ”, bao gồm hoạt động quảng bá hàng Việt, được triển khai đúng vào dịp Quốc khánh 2/9, là hoạt động thiết thực để Central Retail tại Việt Nam thực hiện tầm nhìn “cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt”. Đồng thời, hòa chung niềm vui ngày Quốc khánh 2/9, chúng tôi tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm giúp người dân mua sắm được nhiều hàng hóa với chi phí tiết kiệm, kích cầu tiêu dùng, góp phần phục hồi kinh tế sau đại dịch".

Song song với các chương trình khuyến mãi dịp Lễ Quốc khánh 2/9, nhân dịp mùa Trung thu năm nay, người tiêu dùng đến GO!, Big C mua sắm có cơ hội tham gia các hoạt động náo nhiệt thuộc chuỗi sự kiện “Ngày hội quay về tuổi thơ” được tổ chức bởi Trung tâm thương mại GO!. Chương trình với nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng những giây phút vui vẻ được diễn ra từ 20/8 - 11/9/2022 với các hoạt động chính như: Workshop làm lồng đèn, chong chóng; Checkin GO! Mall nhận quà liền tay; Đêm hội phá cỗ trung thu; Ngày hội sách “Back to School” và quay về tuổi thơ; hoạt động trao thưởng cho các bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.

Đọc nhiều