DLMB hướng tới thị trường châu Âu, Mỹ, Ấn Độ…

(HQ Online) - Công ty Cổ phần Nghiên cứu và chế tạo thiết bị điện lưới Miền Bắc (DLMB), đơn vị chuyên sản xuất máy tự động ổn áp mang thương hiệu STANDA, đã xúc tiến khảo sát và xuất khẩu các thương hiệu máy tự động ổn áp, bếp từ EURO.STANDA, KITIN, HALAND sang các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Ấn Độ …

Ở thị trường trong nước, thương hiệu STANDA đã được người tiêu dùng tin cậy vào chất lượng sản phẩm, tuy nhiên đối với thị trường nước ngoài do có sự cạnh tranh rất lớn từ các nhà sản xuất Trung Quốc nên các sản phẩm của DLMB chưa có nhiều cơ hội tiếp cận và đến được tay người tiêu dùng quốc tế.

Các thương hiệu chính của công ty Điện Lưới Miền Bắc
Các thương hiệu chính của công ty Điện Lưới Miền Bắc

Đứng trước bài toán nên cạnh tranh giá rẻ hay chất lượng, Công ty đã tổ chức rất nhiều cuộc họp và khảo sát thực tế thị trường một cách kỹ lưỡng. Giải pháp cuối cùng được đưa ra là cần phải sản xuất và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng theo hướng bền vững. Công ty đã xác định phương châm hoạt động là “Chất lượng và dịch vụ sau bán hàng phải đưa lên hàng đầu”.

Sản phẩm máy tự động ổn áp
Sản phẩm máy tự động ổn áp

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Mạnh Tuyển, Giám đốc Công ty DLMB nhấn mạnh: Thời gian đầu chào hàng tới các nhà nhập khẩu nước ngoài khá khó khăn do giá bán sản phẩm của chúng tôi thường cao hơn các sản phẩm cùng loại có xuất xứ từ Trung quốc.

Tuy nhiên, sau nhiều lần thuyết phục,gửi mẫuhàng dùng thử, khách hàng dần tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi và có những phản hồi tích cực.

Các thương hiệu máy tự động ổn áp, bếp từ EURO.STANDA, KITIN và HALAND nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, tính năng, an toàn tiết kiệm điện.

Bắt đầu từ đó, các đơn hàng nhỏ đã được ký kết xuất khẩu ra nước ngoài. Mẫu mã, chất lượng và dịch vụ hậu mãi của thương hiệu máy tự động ổn áp và bếp từ đã dần dần trinh phục được các thị trường khó tính như châu Âu và Mỹ….

Bếp từ inverter – tiết kiệm điện
Bếp từ inverter – tiết kiệm điện

Có được kết quả khả quan ban đầu này, chắc chắn phải kể đến việc thời gian qua, công ty chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ thông tin chính sách tận tình từ các cơ quan như:Hải quan, Văn phòng xúc tiến thương mại…từ đó, các đơn hàng lớn đã đếnvới chúng tôi nhiều hơn.

DLMB hướng tới thị trường châu Âu, Mỹ, Ấn Độ…

Hiện tại, trong bối cảnh chiến tranh thương mại căng thẳng và dịch bệnh Covid-19 bùng phát, tuy sản lượng xuất khẩu vẫn chưa đạt như kỳ vọng, nhưng những tín hiệu khả quan từ các thị trường nước ngoài, Công ty ĐLMB hoàn toàn tin tưởng sẽ cán đích sớm kế hoạch của năm 2021.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều