Cảnh báo xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

(HQ Online) - Hiện nay, trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN.
EVN bị giả mạo thương hiệu quảng cáo cho vay tín chấp EVN bị giả mạo thương hiệu quảng cáo cho vay tín chấp

(HQ Online) - Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TPHCM và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các ...

Hình ảnh website giả mạo thương hiệu EVN
Hình ảnh trang web giả mạo thương hiệu EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang web tại địa chỉ http://dienlucevn.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.

Trang web này đã sử dụng tên miền và một số nội dung, hình ảnh có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc EVN, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.

Hiện nay, EVN chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn. Do vậy, EVN đề nghị các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của EVN chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn hoặc liên hệ các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

TKV và Tổng Công ty Đông Bắc ký thỏa thuận hợp tác cung cấp than dài hạn với EVN

TKV và Tổng Công ty Đông Bắc ký thỏa thuận hợp tác cung cấp than dài hạn với EVN

(HQ Online) - Ngày 20/9/2023, tại Trụ sở của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã diễn ra Hội nghị thống nhất và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TKV, Tổng công ty Đông Bắc và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc cung cấp than dài hạn cho các nhà máy nhiệt điện sử dụng than anthtracite trong EVN.

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều